Quảng cáo

Tiến Thành, Quang Hải hết cơ hội lên tuyển?

Thứ ba, 27/05/2014 13:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ Đinh Tiến Thành và tiền đạo Nguyễn Quang Hải của Hải Phòng nhiều khả năng sẽ không được HLV Miura gọi lên tuyển trong đợt tập trung tới, do có hành vì phản ứng thái quá với trọng tài trong trận thua QNK.QN trên sân Lạch Tray vừa qua.

 

Tiến Thành đã có những hành động quá khích với tổ trọng tài

 

Trận đấu giữa Hải Phòng với QNK.Quảng Nam đã gây nên nhiều tai tiếng tại vòng 16 V-League 2014 vừa qua. Các câu thủ và CĐV rất bức xúc vì cách điều hành của trọng tài Trần Trung Hiếu, khi cho đội khách được hưởng quả phạt đền trong tình huống tiền đạo Almeida tự vấp vào chân Ngọc Thịnh và ngã trong vòng cấm ở phút bù giờ hiệp một. Tiếp đó là pha cắt cờ báo việt vị của trợ lý Nguyễn Ngọc Minh đối với một cầu thủ Hải Phòng ở phút bù giờ hiệp hai.

 

Sau đó, Trung vệ Tiến Thành của đội chủ nhà đã phản ứng dữ dội, cởi áo ném xuống đất và lao vào định "ăn thua" trọng tài, may mà được các đồng đội can ngăn. Trong khi đó, tiền đạo Quang Hải cũng tỏ ra bức xúc và có hành vi rất đáng lên án khi cầm chai nước uống dở ném thẳng vào tổ trọng tài đang trên đường vào phòng thay đồ. Với những hành động quá khích của 2 cầu thủ này đã tạo nên một hình ảnh rất phản cảm.

 

Video bàn thắng: Hải Phòng 0-2 QNK Quảng Nam (V-League 2014)

 

Đáng chú ý là cả 2 đều đã từng "ăn cơm" tuyển (Tiến Thành là thành viên của U23 Việt Nam, Quảng Hải đang là tuyển thủ của ĐTVN) và đang nằm trong danh sách đề cử của VFF lên tuyển trong đợt tập trung tới. Đặc biệt, HLV Miura trực tiếp dự khán trận đấu đấu này để tuyển chọn quân cho ĐTVN trong đượt tập trung vào tháng 6 tới.

 

Tiêu chí lựa chọn hàng đầu của vị chiến lược gia người Nhật Bản là vấn đề chuyên môn và đạo đức của từng cầu thủ. Ông đang cùng các cộng sự sẽ chọn lọc kỹ càng để có được những gương mặt tốt nhất góp mặt ở đội tuyển trong đợt tập trung tới. Những hành vi quá khích và gây phản cảm của Tiến Thành và Quang Hải đã tạo ra ấn tượng cực xấu đối với tân HLV trưởng Toshiya Muira. Vì thế, cả 2 cầu thủ nhiều khả năng sẽ không có tên trong danh sách của ĐTVN đợt tới.

 

Không chỉ khó lên tuyển, Tiến Thành và Quang Hải còn đối mặt với án phạt nặng của ban kỷ luật VFF. Toàn bộ sự việc đã được giám sát trận đấu lập biên bản và gửi về cho BTC xử lý. Với hành vi phản cảm của mình, chắc chắn Tiến Thành và Quang Hải sẽ phải chịu án phạt nặng. Nói về hành động của Đinh Tiến Thành khi có những lời lẽ hăm dọa trọng tài, Trưởng ban kỷ luật VFF cũng đã chia sẻ rằng, bất kể trọng tài, trợ lý trọng tài đúng hay sai thì hành vi phản ứng của cầu thủ Hải Phòng là không chấp nhận được.

 

Hiện Ban kỷ luật đang chờ ban tổ chức V-League gởi báo cáo cũng như tường trình của trọng tài, trợ lý trọng tài và giám sát trận đấu để họp và đưa ra quyết định sau cùng. Đây là hành vi phi thể thao và Tiến Thành đã phạm vào điều cấm của quy chế bóng đá chuyên nghiệp cũng như điều lệ V-League, do vậy cầu thủ của Hải Phòng khó thoát khỏi án phạt nặng.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tiến Thành Quang Hải đội tuyển Việt Nam HLv Miura trọng tài Trần Trung Hiếu trọng tài mắc sai lầm v league 2014 hai phong thua qnk.quang nam Hải Phòng QNK.Quảng Nam sân Lạch Tray vòng 16 v league v league 2014 phản ứng trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT