Quảng cáo

Hải Phòng thua QNK.QN, CĐV bao vây trọng tài

Thứ hai, 26/05/2014 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hải Phòng bất ngờ để thua QNK.Quảng Nam ngay trên sân nhà với tỷ số 0-2 ở vòng 16 V-League 2014 diễn ra chiều qua (25/05). Sau trận đấu nhiều CĐV đất Cảng đã bao vây trọng tài vì cho rằng vị “Vua áo đen” chèn ép đội nhà.

 

Video bàn thắng: Hải Phòng 0-2 QNK Quảng Nam (V-League 2014)

 

Trước vòng 16 V-League 2014 diễn ra, Hải Phòng được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm khi được đón tiếp tân binh QNK.Quảng Nam trên sân nhà. Trong khi đó, thầy trò Vũ Quang bảo cũng đã có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi hành quân đến làm khách trên sân Lạch Tray và chỉ đặt mục tiêu là giành được 1 điểm. Vì vậy, đội bóng xứ Quảng đã nhập cuộc rất thận trọng và hầu nhưng không vội vã trong tấn công ở những phút đầu tiên của trận đấu.

 

Trong khi đó, Hải Phòng dù tạo ra được nhiều sức ép về phía đội khách, nhưng các chân sút của đội chủ nhà lại tỏ ra vô duyên trước khung thành của thủ môn Văn Cường. Bị dồn ép nhiều nhưng đội khách lại có được bàn mở tỷ số trước.  Phút 25, Thanh Trung tỉa bóng đẹp mắt ra cánh trái cho Hữu Phước băng lên trước khi chuyền bóng cho Henry xử lý tinh tế, mở tỷ số cho đội khách.

 

Những phút còn lại, các họ trò của HLV Vũ Quảng Bảo vẫn cho đội chủ nhà thấy được sự nguy hiểm trong mỗi đợt tấn công. Cụ thể,  Thanh Trung có pha sút phạt đẹp mắt nhưng bóng lại trúng xà ngang ở phút thứ 42. Trước khi hiệp một khép lại, đội khách đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 45+2, tiền đạo Almeida ngã trong vòng cấm địa đội chủ nhà và trên chấm đá phạt 11m, Thanh Trung dễ dàng hạ gục thủ môn Xuân Việt, nâng tỷ số lên 2-0.

 

Bước sang hiệp hai, HLV Dylan Kerr đã có những sự thay đổi trên hàng công khi Đình Tùng rồi Quang Hải được tung vào sân. Việc thay đổi nhân sự đã giúp cho các pha bóng của đội bóng đất Cảng trở nên biến hóa và liên tục đẩy hàng thủ QNK.QN vào thế gồng mình chống đỡ. Tuy nhiên, các chân sút của Hải Phòng tỏ ra vô duyên và sự chắc chắn của hàng thủ đội khách khiến cho đội bóng đất Cảng không thể kiếm được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Và đành chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà với tỷ số 0-2.

 

v league 2014,  hai phong thua qnk.qung nam, Hải Phòng, QNK.Quảng Nam, sân Lạch Tray, vòng 16 v league, v league 2014, Vũ Quảng Bảo, Hải Phòng thua QNK.Quảng Nam, Hải Phòng bức xúc trọng tài, CĐV bao vây trọng tài

Các cầu thủ Hải Phòng bức xúc với tổ trọng tài

 

Thất bại nhưng các cầu thủ của Hải Phòng và các CĐV có mặt trên sân Lạch Tray cảm thấy bức xúc vì cách điều hành của trọng tài Trần Trung Hiếu. Trong tình huống cở cuối hiệp một, hậu vệ Ngọc Thịnh bên phía Hải Phòng dù kèm sát tiền đạo Almeida của đội khách nhưng không hề phạm lỗi trong vòng cấm địa mà do ngoại binh này vấp vào… chân Thịnh rồi tự ngã, thế mà trọng tài Hiếu vẫn cho đội khách được hưởng phạt đền còn Thịnh bị dính luôn thẻ vàng.

 

Sau đó là tình huống ở phút bù giờ 90+5, trợ lý trọng tài Nguyễn Ngọc Minh cũng mắc sai sót lớn khi giơ cờ “cắt” một tình huống tấn công của Hải Phòng dù cầu thủ đội này không hề việt vị hay phạm lỗi. Chính điều này đã khiến các cầu thủ của đội chủ nhà phản ứng quyết liệt với tổ trọng tài điều hành ở trận đấu này.

 

Sau trận, HLV Dylan Kerr bỏ họp báo. Một phần do bực dọc, một phần do khung cảnh hỗn loạn trên sân Lạch Tray. Sau đó, hàng  trăm CĐV Hải Phòng đã bày tỏ sự phản ứng bằng cách vây kín cửa sân, không cho tổ trọng tài thoát ra ngoài. Rất nhiều người quá khích còn dành cho tổ trọng tài Trần Trung Hiếu những lời lẽ phản cảm. Cũng khá may là không có sự cố đáng tiếc xảy ra. Sau đó, lức lượng an ninh của Ban tổ chức sân đã nhanh chóng giải tỏa đám đông quá khích và đưa tổ trọng tài ra xe an toàn.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v league 2014 hai phong thua qnk.qung nam Hải Phòng QNK.Quảng Nam sân Lạch Tray vòng 16 v league v league 2014 Vũ Quảng Bảo Hải Phòng thua QNK.Quảng Nam Hải Phòng bức xúc trọng tài CĐV bao vây trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT