Quảng cáo

Thanh Hóa bội thu tiền thưởng nhiều nhất V-League

Thứ tư, 12/02/2014 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thanh Hóa đang là đội bóng chơi thăng hoa và nhận được tiền thưởng nhiều nhất từ lãnh đạo CLB ở V-League 2014, với tổng số tiền lên đến 1,3 tỷ đồng sau 4 vòng đấu.

 

 Thanh Hóa bội thu tiền thưởng, Thanh Hóa được thưởng lớn, Thanh Hóa, Nastja Ceh, Mai Đức Chung, Ngọc Tú, Thanh Hóa, SLNA, thanh hoa, SHB.Đà Nẵng, B.Bình Dương, v league 2014, vong 4 v league 2014

Thầy trò HLV Mai Đức Chung bội thu tiền thưởng

 

Thanh Hóa đang quyết tâm xưng Vương tại V-League năm nay, vì thế lãnh đạo đội bóng đã ra quy định thưởng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung sau mỗi trận thắng hoặc hòa. Theo đó, mỗi trận thắng trên sân nhà họ được thưởng 300 triệu đồng, thắng trên sân khách là 400 triệu đồng và hòa nhận được 200 triệu đồng.

 

Mới đây nhất, đội bóng xứ Thanh đã nhận được số tiền thưởng là 400 triệu đồng khi lội ngược dòng thành công trước đối thủ là B.Bình Dương trên sân nhà với tỷ số 2-1 ở vòng 4 V-League vừa qua. Đáng lẽ số tiền thưởng chỉ là 300 triệu đồng, nhưng do có được thành tích tốt và tiếp tục duy trì được vị trí đầu BXH nên lãnh đạo đội bóng đã quyết định thưởng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung số tiền vượt khung thêm 100 triệu đồng.

 

Tính từ đầu mùa giải, cầu thủ Thanh Hóa được thưởng nhiều nhất trong các đội đang thi đấu tại V-League. Thầy trò HLV Mai Đức Chung được nhận tổng cộng 1,3 tỷ đồng (200 triệu cho trận hòa 0-0 trên sân của Hải Phòng, 300 triệu cho trận thắng 1-0 trước SHB Đà Nẵng, 400 triệu đồng cho trận thắng trên sân Vinh trước SLNA và 400 triệu sau chiến thắng B.Bình Dương). Đáng chú ý là lãnh đạo CLB Thanh Hóa giải ngân tiền thưởng rất nhanh và sau mỗi trận đấu các cầu thủ đều đã nhận được tiền. Chính điều này đang giúp đội bóng xứ Thanh thi đấu rất thăng hoa.

 

Trải qua 4 trận bất bại, Thanh Hóa đang đứng đầu BXH V-League 2014 với 10 điểm có được. Ở vòng 5 tới (diễn ra vào lúc 16h30 ngày 15/2), đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ làm khách trước tân binh V-League HV.An Giang. Đối thủ của họ là đội đang có thành tích bét bát nhất lúc này và đây sẽ là cơ hội để đội bóng xứ Thanh tiếp tục cùng vị trí ngôi đầu của mình. Quan trọng hơn là họ sẽ lại nhận được 400 triệu đồng tiền thưởng từ lãnh đạo CLB nếu tiếp tục giành chiến thắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa bội thu tiền thưởng Thanh Hóa được thưởng lớn Thanh Hóa Nastja Ceh Mai Đức Chung Ngọc Tú Thanh Hóa SLNA thanh hoa SHB.Đà Nẵng B.Bình Dương v league 2014 vong 4 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT