Quảng cáo

Sau vòng 4 V-League 2014: Ấn tượng Thanh Hóa

Thứ ba, 11/02/2014 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Với 4 trận bất bại từ đầu giải, trong đó có 3 trận thắng, đội bóng xứ Thanh hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng với 10 điểm. Đây là điều khá bất ngờ, vì trước khi V-League 2014 diễn ra, Thanh Hóa không được đánh giá cao do trình độ và chất lượng cầu thủ của họ chỉ ở mức tương đối.


Tuy nhiên, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã khiến tất cả phải thay đổi suy nghĩ, ít nhất là sau trận thắng 2-1 trước ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch mùa này là B.Bình Dương. Có thể nói, với những gì đã thể hiện trong 4 vòng đấu vừa qua, đội bóng xứ Thanh sẽ là một hiện tượng thú vị của mùa giải năm nay. Không những vậy, đây còn là một đối thủ rất khó chịu, sẵn sàng đương đầu và ngáng chân bất cứ đội nào trong cuộc đua đến ngôi vô địch.


thanh hoa, clb thanh hoa, doi bong xu thanh, mai duc chung, le thuy hai, clb thanh hoa vleauge, vleague 2014

HLV Mai Đức Chung có sự khởi đầu hơn cả mong đợi cùng với đội Thanh Hóa



Trong khi đó, lần trở lại xứ Thanh ở vòng 4 V-League 2014 của HLV Lê Thụy Hải không mang lại kết quả như mong đợi, dù người hâm mộ Bình Dương đặt rất nhiều kỳ vọng vào tài nghệ và khả năng biến hóa của ông. Hiện tại, B.Bình Dương chỉ mới được 1 điểm sau 3 vòng đấu, một thành tích khá tệ hại nếu đem so với những gì mà lãnh đạo đội bóng đã đầu tư và kỳ vọng vào họ. Đây là minh chứng rõ nhất cho nhận định: nhiều tiền chưa chắc tỉ lệ thuận với thành công. Một lần nữa, dàn sao lấp lánh của B.Bình Dương đã không thể mang lại niềm vui cho người hâm mộ, dù không ít lần người ta đã hoài nghi về những tuyên bố này nọ trước đó.

Vòng đấu thứ 4 còn chứng kiến nhiều sự bùng nổ khác mà điển hình nhất là cú hat-trick của tiền đạo được mệnh danh là “chân gỗ” Timothy vào lưới Sông Lam Nghệ An, qua đó mang về 3 điểm quý giá cho Hoàng Anh Gia Lai. Đây đồng thời là trận thắng đầu tiên của đội bóng phố núi ở V-League 2014 và là chiến thắng cách biệt 2 bàn duy nhất của họ trước đội bóng xứ Nghệ từ trước đến nay. Được 4 điểm sau 3 trận, đội bóng của bầu Đức tạm rời xa nhóm cầm đèn đỏ và leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Ngoài ra, các đội chủ nhà khác như Hải Phòng, Quảng Ninh cũng giành được chiến thắng trước Hùng Vương An Giang và Đồng Tâm Long An. Duy chỉ có trận đấu trên sân Ninh Bình giữa hai đội V.Ninh Bình và SHB.Đà Nẵng kết thúc với tỉ số hòa 1-1.
    
TRẦN VINH

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Thanh Hóa V-League 2014 Mai Đức Chung Đội bóng xứ Thanh Sông Lam Nghệ An Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT