Quảng cáo

Thi đấu thăng hoa, Nastja Ceh được Thanh Hóa tưởng thưởng

Thứ hai, 27/01/2014 15:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nastja Ceh đã được BLĐ CLB Thanh Hóa tưởng thưởng sau khi giúp đội bóng xứ Thanh tạm thời nắm vị trí đầu bảng xếp hạng V-League 2014 sau 3 vòng đấu.

 

Ceh (áo vàng) được lãnh đạo CLB Thanh Hóa tưởng thưởng

 

Thanh Hóa được đánh giá là đội bóng giàu tham vọng tại V-League 2014 khi đặt mục tiêu vô địch. Trong đầu ra quân, đội bóng xứ Thanh chỉ giành được 1 điểm khi bị V.Hải Phòng cầm chân ngay trên sân Lạch Tray. Tuy nhiên, trong 2 vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã lần lượt đánh bại những đội bóng mạnh là SHB.Đà Nẵng và SLNA, qua đó lần đâu vươn lên đứng đầu BXH. Một trong những cầu thủ giúp cho đội bóng giành được thành tích trên chính là đội trưởng Nastja Ceh.

 

Ceh xứng đáng là thủ lĩnh của đội bóng xứ Thanh khi anh đã đem về những chiến thắng quan trọng cho đội bóng. Trong trận đầu ra quân, khi anh chưa trở lại là chính mình nên Thanh Hóa đã bị V.Hải Phòng cầm hòa. Tuy nhiên, ở lượt đấu vòng 2, cầu thủ Slovenia đã ghi bàn thắng quan trọng vào lưới SHB.ĐN ở phút cuối cùng của trận đấu giúp đội bóng xứ Thanh giành thắng lợi sát nút với tỷ số 1-0. Đáng chú ý là ở trận đấu vừa qua trước SLNA, 2 bàn thắng mà thầy trò HLV Mai Đức Chung có được đều xuất phát từ 2 pha đá phạt góc kĩ thuật của Ceh.

 

Sau trận đấu với SLNA kết thúc, BLĐ Thanh Hóa đã quyết định tưởng thưởng cho vị đội trưởng của đội bóng nghỉ phép ngắn ngày. Ngay sau đó, Nastja Ceh đã lên máy bay tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày ở quê nhà Slovenia. Được biết, đội bóng xứ Thanh sẽ tập trung trở lại vào 4 Tết (3/2), để chuẩn bị đón tiếp B.Bình Dương vào ngày 09/02 trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2014.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nastja Ceh Nastja Ceh được thưởng Thanh Hóa SLNA song lam nghe an thanh hoa SHB.Đà Nẵng thanh hoa da nang v league 2014 vong 2 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT