Quảng cáo

Hạ Bình Dương, Thanh Hóa tiếp tục giữ vững ngôi đầu BXH

Chủ nhật, 09/02/2014 20:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thanh Hóa tiếp tục giữ vững ngồi đầu BXH V-League 2014 sau khi đánh bại B.Bình Dương trong trận đấu vòng 4 diễn ra chiều nay.

 

 Hạ B.BD, Thanh Hóa tiếp tục giữ vũng ngôi đầu bảng

 

Thanh Hóa cũng là đội bóng giàu tham vọng tại mùa giải năm nay khi bầu Đệ đặt ra mục tiêu là lọt vào top 3. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh có quyền mơ tới chức vô địch khi có khởi đầu thuận lợi và đang tạm thời đứng đầu bảng khi lần lượt đánh bại 2 đối thủ mạnh là SHB.ĐN và SLNA ở vòng 2 và 3 V-League 2014 vừa qua.

 

Chính vì vậy, Thanh Hóa đã đặt quyết tâm duy trì ngôi vị đầu bảng bằng việc đánh bại B.Bình Dương khi được thi đấu trên sân nhà diễn ra chiều nay. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã phải đón nhận gáo nước lạnh ngay từ phút thứ 8. Từ pha chọc khe của Trọng Hoàng, Abass căng ngăng rất chuẩn để Anh Đức dễ dàng mở tỷ số cho đội khách.

 

Mặc dù bị dẫn bàn sớm nhưng Thanh Hóa không hề nao nũng mà đã bình tĩnh triển khai thế trận và chỉ đến phút 16, đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa. Cú đá phạt cực kỳ khó chịu của Nastja Ceh đã giúp Xuân Tú có cú đánh đầu lái bóng đẹp mắt, làm tung lưới thủ môn Esele. Sau khi đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã thi đấu hưng phấn hơn dồn ép đội khách suốt quãng thời gian còn lại của hiệp một. Tuy nhiên, những cơ hội đã lần lượt bị Văn Tân, Duy Nam hay Xuân Tú bỏ lỡ đáng tiếc.

 

Bước sang hiệp hai, đội khách tỏ rõ quyết tâm muốn giành trọn 3 điểm trên sân Thanh Hóa và đã đẩy nhanh tốc độ trận đấu lên. Tuy nhiên, khi chưa có được bàn thắng thứ 2 thì tiền vệ Mai Tiến Thành đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và trên châm 11m, Nastja Ceh đã dễ dàng ghi bàn, giúp Thanh Hóa vươn lên dẫn trước  2-1.

 

Sau khi có được lợi thế dẫn bàn, Thanh Hóa chủ động chơi chậm lại và chơi phòng ngự phản công để bảo vệ thành quả. Trong khi đó, B.Bình Dương đã rất nỗ lực trong những phút còn lại của trận đấu nhưng các học trò của HLV Lê Thụy Hải lại không thể đánh bại được thủ môn Tô Vĩnh Lợi thêm lần nào nữa và đánh chấp nhận trắng tay rời Thanh Hóa.

 

Với chiến thắng 2-1, thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 10 điểm sau bốn trận. Còn đối với B.BD mặc dù có sự góp mặt của HLV Lê Thụy Hải cũng không thể giúp họ có được một kết quả khả quan. Sau trận thua này, đội bóng đất Thủ tiếp tục đứng ở nhóm cuối BXH với 1 điểm có được sau 3 vòng đấu.

 

 

Video bàn thắng: Thanh Hóa 2-1 B. Bình Dương (Vòng 4 - V-League 2014)

 


Đội hình ra sân:


Thanh Hóa: Vĩnh Lợi; Tấn Đạt, Xuân Luân, Van Bakel, Xuân Thành; Xuân Tú, Nguyễn Rogerio, Duy Nam, Văn Tân; Ceh, Sunday.


B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele; Đoàn Marcelo, Tiến Thành, Đình Luật, Văn Hoàn; Trọng Hoàng, Mosse, Văn Bình, Anh Đức, Abass, Huỳnh Kesley.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa thắng B.Bình Dương Ngọc Tú thanh hoa Ceh Thanh Hóa v league v league 2014 vòng 3 v league lịch thi đấu v league 2014 lê thụy hải mai đức chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT