Quảng cáo

Thắng HV An Giang, Thanh Hóa củng cố vững chắc ngôi đầu

Thứ bảy, 15/02/2014 22:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thanh Hóa tiếp tục giữ vững ngôi đầu BXH V-League 2014 sau khi đánh bại HV.An Giang ở trận đấu vòng 5 diễn ra chiều nay trên sân Long Xuyên.

 

hv.an giang thua thanh hóa , HV.An Giang 1-2 Thanh Hóa , Nhan Thiện Nhân , HV.An Giang , Thanh Hóa , Thanh Hóa giữ ngôi đầu, Mai Đức Chung , v league 2014 , v league , vòng 5 v league 2014 , những dấu ấn v league , thanh hóa , lịch thi đấu v league 2014 , Đánh bại HV.AG, Thanh Hóa tiếp tục dẫn đầu BXH

 

Thanh Hóa đang có được phong độ tốt và đã dẫn đầu BXH sau 2 vòng đấu vừa qua. Chính vì vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung quyết tâm đánh bại HV.An Giang đội đang có thành tích bết bát tại V-League năm nay để củng cố ngôi đầu của mình. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng thể hiện quyết tâm để cải thiện thứ hạng.

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, HV.AG đã đẩy nhanh tốc độ trận đấu, với phương châm đánh phủ đầu đối thủ và trong lúc Thanh Hóa chưa kịp làm quen với thời tiết nắng nóng tại vùng miền Tây Nam Bộ. Liên tiếp nhiều cơ hội được đội chủ nhà tạo ra uy hiếp khung thành đội khách. Tuy nhiên, 2 ngoại binh Felix và Bossou liên tục bỏ lỡ 2 cơ hội ăn bàn. Đáng tiếc nhất là tình huống đối mặt khung thành thủ môn Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa) của Bossou ở phút thứ 22. Nhưng thay vì sút bóng, anh này lại đánh đầu khiến bóng nảy xuống đất bay vọt xà ngang ra ngoài.

 

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà đã phải trả giá từ pha phản công nhanh của Thanh Hóa ở phút 41. Đội trưởng Ceh đã có cú sút xa ngay vạch 16m50 đưa bóng thẳng vào lưới thủ môn Santos mở tỷ số 1-0 cho đội khách.

 

Bước sang hiệp 2, HV.AG đã gia tăng sức tấn công khi tung thêm Phan Thanh Bình vào sân ở phút 56 với mục đích kiềm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng, các chân sút của đội chủ nhà cũng giống hiệp một khi dứt điểm rất kém và không đem lại hiệu quả. Ngược lại, họ lại nhận thêm một bàn thua ở phút thứ 83. Tiền đạo Sunday đã có thực hiện cú sút tuyệt đẹp đánh bại thủ môn Santos, qua đó nâng tỷ số lên 2-0 cho Thanh Hóa.

 

Đội chủ nhà chỉ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút thứ 90+2. Trong một tình huống lộn xộn trước khung thành của đội khách, trung vệ Van Bakel của Thanh Hóa đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Thanh Bình đã không mắc sai lầm khi đánh bại thủ môn Vĩnh Lợi bằng cú đá phạt 11 mét để đem về bàn rút ngắn tỷ số 1-2 cho HV.An Giang. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

 

Với 3 điểm có được trước HV.An Giang, Thanh Hóa đã nâng mạch trận bất bại liên tiếp của họ lên con số 5 và tiếp tục củng cố vị trí số một của mình trên BXH. Trong khi đó, đội chủ sân Long Xuyên An Giang rơi vào tình thế lâm nguy khi vẫn đứng cuối bảng với 1 điểm.

 

Video bàn thắng: HV. An Giang 1-2 Thanh Hóa

 


Đội hình ra sân:


HV.AG: Nguyễn Công Thành, Bùi Văn Sang, Phan Văn Santos (GK), Felix Gbenga Ajala, Phạm Đặng Duy An, Nguyễn Anh Hùng, Võ Nguyễn Phương Duy, Đinh Hoàng Max, Vincent Bossou, Dosso Sindou, Phạm Ngọc Quốc


Thanh Hóa: Tô Vĩnh Lợi (GK), Nguyễn Xuân Luân, Nguyễn Rogerio, Nastja Ceh (C ), Lê Văn Tân, Võ Duy Nam, Nguyễn Xuân Thành, Nghiêm Xuân Tú, Lê Đức Tuấn, Sunday C. Emmanuel, Danny Van Bakel


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hv.an giang thua thanh hóa HV.An Giang 1-2 Thanh Hóa Nhan Thiện Nhân HV.An Giang Thanh Hóa Thanh Hóa giữ ngôi đầu Mai Đức Chung v league 2014 v league vòng 5 v league 2014 những dấu ấn v league thanh hóa lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT