Quảng cáo

HV An Giang được treo thưởng lớn trước Thanh Hóa

Thứ bảy, 15/02/2014 11:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để động viên và khích lệ tinh thần thi đấu của các thủ, lãnh đạo HV.An Giang hứa sẽ treo thưởng lớn cho thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân nếu đánh bại Thanh Hóa trong trận đấu diễn ra chiều nay.

 

XEM TRỰC TIẾP HV.AN GIANG VS THANH HÓA

 

 truc tiep hv.an giang vs thanh hóa , HV.An Giang vs Thanh Hóa , HV.An Giang treo thưởng lớn,  Nhan Thiện Nhân , HV.An Giang , Thanh Hóa , Mai Đức Chung , v league 2014 , v league , vòng 5 v league 2014 , những dấu ấn v league , thanh hóa , lịch thi đấu v league 2014 ,

HV.AG sẽ được thưởng lớn nếu đánh bại Thanh Hóa

 

HV.An Giang đang là đội có thành tích bết bát nhất V-League 2014, vì vậy họ cần nhanh chóng cải thiện tình hình để sớm thoát khỏi vị trí “nguy hiểm”. Và để động viện và khích lệ tinh thần các cầu thủ thi đấu tốt trước trận đấu gặp đội đầu bảng Thanh Hóa, lãnh đạo tỉnh An Giang và CLB đã đến thăm, động viên đội bóng, đồng thời cho biết sẽ có thưởng lớn nếu thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân giành được 3 điểm trong trận đấu chiều nay. Tuy nhiên, con số cụ thể chưa được công bố.

 

Theo quy định từ đầu mùa giải, mức thưởng cho một trận thắng của đội HV An Giang trên sân nhà là 200 triệu và sân khách là 300 triệu đồng. Và rất có thể họ sẽ nhận được mức thưởng vượt khung nếu giành chiến thắng ở vòng đấu này. Trong khi đó, Thanh Hóa đang là đội bóng có được thành tích tốt nhất V-League và họ cũng là đội bóng nhận được tiền thưởng nhiều nhất ở mùa giải năm nay. Sau 4 vòng đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhận được số tiền thưởng lên đến 1,3 tỷ đồng. Và nếu đánh bại HV.An Giang trong trận đấu chiều nay, đội bóng xứ Thanh sẽ tiếp tục nhận được thêm 400 triệu đồng tiền thưởng.

 

Trận đấu giữa HV.An Giang vs Thanh Hóa được hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn khi cả 2 đội đều quyết tâm cao để giành chiến thắng không chỉ vì thành tích mà còn vì “doping” tiền thưởng. Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 15/02 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep hv.an giang vs thanh hóa HV.An Giang vs Thanh Hóa HV.An Giang treo thưởng lớn Nhan Thiện Nhân HV.An Giang Thanh Hóa Mai Đức Chung v league 2014 v league vòng 5 v league 2014 những dấu ấn v league thanh hóa lịch thi đấu v
Xem thêm
TIN NỔI BẬT