Quảng cáo

HLV Nhan Thiện Nhân lạc quan trước trận đón tiếp Thanh Hóa

Thứ tư, 12/02/2014 19:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù HV.An Giang đang là đội có thành tích bết bát nhất V-League 2014, nhưng HLV Nhan Thiện Nhân vẫn lạc quan về một chiến thắng của đội nhà trước Thanh Hóa diễn ra cuối tuần này.

 

Nhan Thiện Nhân, HV.An Giang, Thanh Hóa, v league 2014, v league, vòng 5 v league 2014, những dấu ấn v league, hà nội t&t, b.bình dương, thanh hóa, lịch thi đấu v league 2014

HV.An Giang tự tin trước cuộc tiếp đón Thanh Hóa ở vòng 5 V-League 2014

 

HV.An Giang là một trong tân binh V-League mùa này được kỳ vọng nhiều khi đã có được sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Nhan Thiện Nhân lại đang thi đấu khá bết bát khi 3 vòng đấu mà chưa có nổi một bàn thắng và điều mà họ làm được lúc này chính là cầm hòa Đồng Nai trên sân nhà ở lượt đấu vòng 2.

 

Đánh giá về thành tích kém cỏi trên, nhà cầm quân họ Nhan cho rằng do đội bóng của ông chưa có được sự đoàn kết nhất định và việc dứt điểm kém nên chưa có được thành công. Hàng công chủ yếu trông chờ vào yếu tố ngoại binh là Felix và Dosso và việc họ chưa nổ súng đã khiến cho HV An Giang gặp nhiều bế tắc.

 

HV.AG có lý khi kỳ vọng vào 2 chân sút ngoại binh bởi Felix từng thi đấu rất tốt ở CS Đồng Tháp và K.Kiên Giang trước đây. Tuy nhiên, anh lại đang mất đi khả năng săn bàn của mình ở 3 trận đấu vừa qua. HLV Nhan Thiện Nhân đang hy vọng anh sẽ sớm trở lại với bản năng là một “sát thủ” mà anh từng làm được trước đó. Bên cạnh đó, tân binh Dosso tuy có nhiều nỗ lực nhưng vẫn thi đấu mang tính cá nhân, chưa kết nối được nhiều với Felix và các đồng đội.

 

Vị thuyền trưởng của HV.An Giang cũng thừa nhận rằng, các học trò của ông đang thiếu đi sự tự tin và việc chưa ghi được bàn thắng sau 3 trận đấu cũng ảnh hưởng đến tâm lý và tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Thế nhưng, ông Nhân vẫn tin vào kết quả khả quan ở những vòng đấu tới khi ông và BHL đã nỗ lực làm tư tưởng để các cầu thủ có thể ra sân mạnh mẽ hơn.

 

Theo ông Nhân, Thanh Hóa là một đối thủ mạnh và họ đang đứng đầu BHX V-League 2014, nhưng với lợi thế sân nhà HV An Giang vẫn có thể giành chiến thắng. Ở trận đấu tới, đội bóng miền Tây sẽ có thêm sự lựa chọn nơi hàng công khi đón sự trở lại của Thanh Bình và Hoàng Max. Và NHM An Giang có thể tin tưởng vào một kết quả khả quan khi đội bóng của họ được thi đấu trên sân nhà.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhan Thiện Nhân HV.An Giang Thanh Hóa v league 2014 v league vòng 5 v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t b.bình dương thanh hóa lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT