Quảng cáo

HV.An Giang nóng lòng chờ Đinh Hoàng Max

Thứ ba, 21/01/2014 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau 2 trận đấu mới chỉ có được 1 điểm, HV.An Giang đang nóng lòng chờ Đinh Hoàng Max ra sân để giúp đội bóng giành chiến thắng.

 

 đinh hoang max, nhan thien nhan, hung vuong an giang, HV.An Giang, v league 2014, v league, vòng 3 v league 2014, những dấu ấn v league, hà nội t&t, hung vuong an giang, lịch thi đấu v league 2014

Đinh Hoàng Max vẫn chưa thể thi đấu cho HV.An Giang

 

HV.An Giang đã trải qua 2 vòng đấu mới chỉ giành được 1 điểm và chưa có được bàn thắng nào. Điều này cho thấy được sự kém hiệu quả trên hàng công của đội bóng miền Tây. Trong trận đấu gặp Đồng Nai vừa qua, 2 chân sút ngoại binh là Dosso và Felix đều có những tình huống rất thuận lợi nhưng lại không thể dứt điểm thành công nên đã để đội khách cầm hòa khi họ chơi thiếu người gần nửa hiệp đấu.  

 

Chính vì vậy, HLV Nhan Thiện Nhân đang cần cải thiện hàng công và một cầu thủ mà ông mong đợi nhất lúc này chính là Đinh Hoàng Max. Mặc dù không bị chấn thương, nhưng tân binh này lại chưa thể ra sân trong 2 trận đấu vừa qua trong màu áo HV.An Giang. Lý do là tiền vệ này vẫn chưa đủ điều kiện pháp lý để thi đấu cho đội bóng miền Tây vì vẫn chưa có giấy xác nhận thanh lý hợp đồng từ CLB cũ XMXT.SG.

 

Sau khi XMXT.SG giải tán, Đinh Hoàng Max đã đến HV.An Giang thử việc và được đánh HLV Nhan Thiện Nhận đánh giá cao, 2 bên đã tiến hành ký hợp đồng. Chứng kiến sự kém hiệu quả trên hàng công của đội bóng trong 2 vòng đấu vừa qua, ông Nhân đang rất mong tiền vệ nhập tịch này sớm được ra sân để giúp HV.An Giang giành chiến thắng. Hiện đội bóng miền Tây đang quyết liệt thực hiện các thủ tục cần thiết để Đinh Hoàng Max sớm đủ điều kiện thi đấu.   

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đinh hoang max nhan thien nhan hung vuong an giang HV.An Giang v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t hung vuong an giang lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT