Quảng cáo

Chơi thiếu người, Đồng Nai vẫn xuất sắc cầm hòa HV.An Giang

Chủ nhật, 19/01/2014 22:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù chơi thiếu người ngày từ đầu hiệp 2 nhưng Đồng Nai vẫn xuất sắc cầm hòa không bàn thắng với đội chủ nhà HV.An Giang ở vòng 2 V-League 2014 diễn ra chiều này.

 

 HV.An Giang vs Đồng Nai , hv .an giang , dong nai , truc tiep hv.an giang - dong nai , v league 2014 , v league , vòng một v league 2014 , những dấu ấn v league , lịch thi đấu v league 2014 , trần binh sự , nhan thien nhan , Hùng Vương An Giang, Đồng Nai, Trần Bình Sự,

Đồng Nai (áo đỏ) cầm hòa chủ nhà HV.An Giang

 

Trước khi hành quân đến làm Khách trước HV.An Giang trong lượt đấu vòng 2 V-League 2014, Đồng Nai rất cần một chiến thắng để có thể chạy đua cùng với đội bóng khác do ở trận mở màn họ chỉ có được 1 điểm khi cầm hòa V.Ninh Bình. Hơn nữa, đội bóng của HLV Trần Bình Sự được đánh giá cao hơn tân binh V-League – HV.An Giang nên việc giành 3 điểm là hoàn toàn có thể.  

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà HV.An Giang đã tỏ ra lúng túng trong việc triển khai lối chơi trước một một đối thủ trên cơ nên Đồng Nai đã tận dụng cơ hội và giành quyền kiểm soát bóng trong khoảng nửa hiệp đấu thứ nhất. Tuy nhiên, các học trò của HLV Trần Bình Sự lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng trước những cơ hội được tạo ra.  Hơn nữa, thủ thành Santos cũng đã thi đấu tốt ở trận đấu này giúp choHV.An Giang chống đỡ được rất nhiều pha hãm thành của đội khách.  

 

Được thi đấu trên sân nhà và nhất là sự cổ vũ rất từ lượng CĐV trên sân An Giang nên đoàn quân của HLV Nhan Thiện Nhân cũng đã dần lấy lại thế trận và tổ chức nhiều đợt phản công nguy hiểm về phía đội khách. Nhưng các chân sút của chủ nhà lại phí phạm một cách đáng tiếc. Felix, Dosso và cả Ngọc Quốc có những tình huống dứt điểm hết sức trống trải ở quãng thời gian giữa và cuối hiệp 1 nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

 

Bước sang đầu hiệp 2, Đồng Nai đã phải chơi thiếu người khi Đức Thắng nhận thẻ vàng thứ 2 do lỗi ăn vạ và phải rời sân. Chính vì vậy, đội khách đã không còn tạo ra được sức tấn công mà chuyển sang thế chống đỡ trước các đợt lên bóng của đội chủ nhà. Tuy nhiên, HV.An Giang cũng không cho thấy sự sắc bén trong những pha hãm thành của thủ môn Thanh Diệp của Đồng Nai nên đã không có được bàn thắng nào được ghi cho đến hết trận đấu.

 

Với việc chơi thiếu người gần cả một hiệp đấu mà vẫn giành được một điểm cũng là thành công đối với Đồng Nai. Sau 2 trận đấu, thầy trò HLV Trần Bình Sự cũng đã có được 2 điểm. Trong khi đó, tân binh V-League 2014 HV.An Giang cũng đã có được 1 điểm đầu tiên tại giải bóng đá chuyên nghiệp.

 

Video : HV. An Giang 0-0 Đồng Nai (Vòng 2 - V-League 2014)

 

 

Đội hình ra sân:


HV.AG: Minh Nhựt, Anh Hùng, Như Thành, Vincent, Công Thành, Ngọc Quốc, Duy An, Công Thuận, Vũ Dương, Felix, Dosso.


Đồng Nai: Thanh Diệp, Thiago, Khánh Thành, Hữu Phát, Hải Anh, Long Giang, Quang Trung, Đức Thắng, Nguyễn Rodgers, Luiz, Gomez.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HV.An Giang vs Đồng Nai hv .an giang dong nai truc tiep hv.an giang - dong nai v league 2014 v league vòng một v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014 trần binh sự nhan thien nhan Hùng Vương An Giang Đồng Nai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT