Quảng cáo

QNK.Quảng Nam 1-0 HV.An Giang: Một phút lóe sáng

Chủ nhật, 12/01/2014 23:02 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu không vượt trội nhưng QNK.Quảng Nam vẫn giành được 3 điểm quan trọng nhờ bàn thắng vào cuối trận của tiền vệ Văn Quân.


Với mục tiêu trụ hạng, cả 2 "tân binh" QNK.Quảng Nam và HV.An Giang đều mong có được những điểm số "lấy hên" trong trận đấu mở màn, nhất là đội bóng xứ Quảng khi được chơi trên sân nhà. Trước trận đấu, trời có mưa ở Quảng Nam từ buổi sáng nên mặt sân trơn trượt ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng xử lý bóng của cầu thủ hai đội.

 

 Video bàn thắng, QNK.Quảng Nam, Văn Quân, V-League, HV.An Giang

 

Cả hai đội đều nhập cuộc rất quyết tâm và đẩy tốc độ trận đấu lên cao ngay từ đầu. Tuy vậy, sự thận trọng và chặt chẽ giữa của hai đội khiến không nhiều cơ hội được tạo ra trong hiệp một. Đặc biệt, cặp tiền đạo của đội chủ nhà đã thi đấu không hiệu quả trước sự chia cắt của hàng thủ đội khách.

Phút thứ 8, Thanh Trung có pha đá phạt khá căng nhưng thủ môn Minh Nhựt của HV.An Giang cản phá thành công. Đến phút 15, đội khách có pha dứt điểm đầu tiên với cú sút đi chệch cột dọc của Ngọc Quốc. Tấn công ít hơn nhưng HV.An Giang có những pha dứt điểm mang lại cơ hội rõ rệt hơn, nhất là pha sút xa của Dosso ở phút 35 và pha đánh đầu của Felix liền sau đó.

Ở chiều ngược lại, dù cầm bóng tổ chức tấn công nhiều hơn nhưng QNK.Quảng Nam thi đấu không thật sự hiệu quả. Trong đó, bộ đôi tiền đạo Henry và Yahaya dù nỗ lực nhưng thi đấu thiếu sự gắn kết, thường xuyên bị hàng thủ đội khách vô hiệu hóa. Hiệp đấu đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, thế trận cũng không có sự thay đổi. Vẫn thi đấu quyết liệt nhưng do thiếu sắc sảo trong các tình huống tấn công, cả hai bên đều không tạo ra được những cơ hội ghi bàn rõ rệt.

HLV Vũ Quang Bảo tạo ra một số sự thay đổi người nhưng cũng không xoay chuyển được tình thế khi đội khách vẫn phòng ngự rất chặt chẽ. Cơ hội đầu tiên của đội chủ nhà trong hiệp hai đến từ cú sút xa của Thanh Trung ở phút 78 nhưng thủ môn Minh Nhựt kịp nhoài người đẩy bóng.

Phải đến phút 85, QNK.Quảng Nam mới có được bàn thắng trong sự vỡ òa của khán giả nhà. Từ pha nhả bóng của Henry, tiền vệ vào thay người Văn Quân đã tung cú dứt điểm nhạy cảm làm bó tay thủ thành Minh Nhựt. Đó cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.


Đội hình thi đấu:

QNK.Quảng Nam: Văn Cường, Thanh Vân (Văn Quân, 82’), Thanh Trung, Trung Sơn, Yahaya, Henry, Chí Huynh (Trọng Bình, 74’), Jonas, Hải Anh, Công Minh (Văn Vinh, 60’), Ngọc Nguyên

HV.An Giang: Minh Nhựt, Công Thành, Felix, Duy An, Anh Hùng, Trọng Phi (Công Hiển, 66’), Vincent, Vũ Dương, Ngọc Quốc, Sindan, Như Thành

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video bàn thắng QNK.Quảng Nam Văn Quân V-League HV.An Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo