Quảng cáo

HV.An Giang cứu Như Thành khỏi cảnh thất nghiệp

Thứ năm, 09/01/2014 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tân binh V-League – HV.An Giang đón nhận Như Thành vào phút chót đã giúp cho trung vệ này thoát khỏi cảnh thất nghiệp sau một thời gian dài không tìm được bến đỗ mới.

 

 như thành, nhu thành, Như Thành, hung vương an giang, HV.An Giang, v league, v league 2014, lich thi dau v league 2014, bang xep hang v league 2014, v league 2014 khai ma, giai thuong cho v league 2014, vff, vpf

Như Thành chính thức thi đấu cho HV.AG ở mùa giải 2014

 

Trung vệ Như Thành đã có một thời gian dài tập luyện cùng với CLB SHB.Đà Nẵng và được HLV Lê Huỳnh Đức cùng các đồng đội đánh giá cao. Tuy nhiên, nhà tài trợ đã không đồng ý ký hợp đồng vào phút cuối và buộc cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam phải rời đội bóng Sông Hàn để tìm bến đỗ mới.  

 

Sau khi rời SHB.ĐN, Như Thành đã liên hệ với rất nhiều đội bóng mong có được bến đỗ mới để được thi đấu ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp trước khi giã từ sự nghiệp cầu thủ. Cuối cùng cựu cầu thủ V.Hải Phòng đã được HV.An Giang đón nhận. Tân binh V-League 2014 đã đăng ký Như Thành trong danh sách thi đấu cho mùa giải mới. Chi tiết về bản hợp đồng không được 2 bên tiết lộ nhưng việc được đội bóng miền Tây đón nhận Như Thành đã tránh khỏi cảnh thất nghiệp.

 

Như thành từng được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc của ĐTVN. Nhưng do lối sống cũng như tính cách của cầu thủ này khiến nhiều đội bóng rất e ngại khi để anh đến đầu quân. Mùa giải 2013, Như Thành cũng từng được thi đấu cho V.Hải Phòng ở giai đoạn đầu mùa giải nhưng do xảy ra bất đồng với HLV Hoàng Anh Tuấn nên anh đã bị thanh lý hợp đồng sớm. Với việc được HV.AG đón nhận vào phút chót chắc chắn cầu thủ sinh năm 1981 này sẽ phải nỗ lực thi đấu để lấy lại hình ảnh của mình trong mùa giải mới.

 

Giải V-League 2014 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 11/01 tới. Trong khi đó, HV.An Giang sẽ có chuyến làm khách trên sân một tân binh V-League khác là QNK.Quảng Nam vào ngày 12/01. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu ra mắt của tân binh Như Thành trong màu áo của đội bóng miền Tây.  

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
như thành nhu thành Như Thành hung vương an giang HV.An Giang v league v league 2014 lich thi dau v league 2014 bang xep hang v league 2014 v league 2014 khai ma giai thuong cho v league 2014 vff vpf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT