Quảng cáo

Đồng Nai 2-2 V.Ninh Bình: Chủ nhà giành lại một điểm

Thứ bảy, 11/01/2014 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Bị dẫn trước hai bàn từ khá sớm nhưng Đồng Nai vẫn kịp giành lại một điểm trước V.Ninh Bình trong ngày ra quân V.League 2014.

 

Đồng Nai chơi trận khai mạc mùa giải mới trên sân nhà gặp các nhà vô địch Cúp Quốc Gia V.Ninh Bình với khí thế và quyết tâm to lớn.

 

Đồng Nai vs V.Ninh Bình, Đồng Nai, V.Ninh Bình, V-League 2014, Bóng đá Việt Nam, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Ngay phút thứ năm của trận đấu, V.Ninh Bình đã có bàn thắng mở tỉ số. Sau một pha phối hợp và di chuyển từ giữa sân, tiền vệ Phan Anh Tuấn đã bất ngờ đột phá thẳng vào vòng cấm rồi tung cú dứt điểm không thể cản phá khai thông thế bế tắc.

Không để đối phương có được sự hưng phấn sau bàn thắng mở điểm, Đồng Nai đã vùng lên dữ dội để tìm kiếm bàn gỡ. Những pha lên bóng dọc sườn trung lộ điển hình của sơ đồ 4-1-4-1 mà Đồng Nai lựa chọn trong trận đấu này bắt đầu phát huy tác dụng khi thời gian thi đấu của hiệp thứ nhất trôi gần một nửa, khi họ có ít nhất hai pha đối mặt của Melquiades Gomez và Luiz Oliveira.

Những cơ hội cứ thế trôi qua trước mũi giày của các chân sút đội chủ nhà. Chỉ chờ có vậy, V.Ninh Bình đã tận dụng tối đa mọi cơ hội mà họ có được để tiếp tục gia tăng khoảng cách. Phút thứ 30 của trận đấu, lại là Anh Tuấn có pha bật cao tuyệt vời đánh đầu vào góc xa thủ môn Nguyễn Thanh Diệp từ quả phạt góc chếch về phía cánh phải của Quang Hùng.

Cơ hội nguy hiểm nhất từ đầu trận của Đồng Nai đến ở những phút cuối cùng của trận đấu. Tiền đạo người Tây Ban Nha Gomez đón bóng trong vòng cấm từ quả tạt của Phạm Hữu Phát rồi bật rất cao đánh đầu vào góc xa không cho thủ môn Mạnh Dũng cơ hội nào để cản phá. Sau tình huống này, hiệp một cũng khép lại với kết quả rất khả quan nghiêng về phía đội khách, nhưng vẫn chưa thể nói trước được điều gì sẽ xảy ra trong hiệp hai.

Bảy phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Đồng Nai tiếp tục tìm được bàn gỡ làm vỡ tung sân Biên Hoà. Sau một pha chồng biên với Long Giang, Đức Thắng tạt bóng cực dẻo cho Gomez băng vào đánh đầu khiến thủ môn Mạnh Dũng lần thứ hai phải vào lưới nhặt bóng.

Hưng phấn sau bàn thắng, Đồng Nai liên tục gây sức ép hòng có được lợi thế về mặt điểm số. Các pha dứt điểm của Hải Anh và Long Giang trước khung thành trống là minh chứng rõ nét nhất cho khoảng thời gian áp đảo này.

Dù rất nỗ lực ép sân trong thời gian còn lại của trận đấu, song Đồng Nai không thể xuyên thủng được hàng thủ số đông của đội khách. Một điểm trong trận đấu khai mạc cũng có thể coi là thành công với cả hai đội, khi Đồng Nai có lợi thế sân nhà còn Ninh Bình được đánh giá cao hơn.

Đội hình thi đấu:

Đồng Nai: Thanh Diệp, Thiago, Khánh Thành, Gomez, Phạm Hữu Phát (Hữu Thắng 78'), Ngọc Anh (Hải Anh 46'), Luiz Oliveira, Long Giang, Quang Trung, Đức Thắng (Kiên Trung 75'), Nguyễn Rodgers.

V.Ninh Bình: Mạnh Dũng (Văn Hưng 90'), Hoàng Vissai, Phước Tứ, Sim Woon Sub, Văn Thắng, Anh Tuấn, Quang Hùng, Mạnh Dũng (Danh Ngọc 65'), Ngọc Anh, Patiyo, Kavin (Văn Duyệt 55').

 

Đông Huyền

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đồng Nai vs V.Ninh Bình Đồng Nai V.Ninh Bình V-League 2014 Bóng đá Việt Nam chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo