Quảng cáo

HV.An Giang vs Thanh Hóa: Càng thêm khó khăn, 16h00 ngày 15/2

Thứ bảy, 15/02/2014 15:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc phải đối đầu với Thanh Hóa ở vòng 5 V-League 2014 được cho là càng thêm khó khăn cho HV.An Giang khi họ đang là đội bóng có thành tích kém nhất mùa giải năm nay.

 

XEM TRỰC TIẾP HV.AN GIANG VS THANH HÓA

 

truc tiep hv.an giang vs thanh hóa, HV.An Giang vs Thanh Hóa, An Giang - Thanh Hóa, Nhan Thiện Nhân , HV.An Giang , Thanh Hóa , Mai Đức Chung, v league 2014 , v league , vòng 5 v league 2014 , những dấu ấn v league , thanh hóa , lịch thi đấu v league 2014 ,

HV.AG (áo xanh) khó có thể làm nên bất ngờ trước Thanh Hóa

 

H.V An Giang trở thành tân binh V-League 2014 và rất được kỳ vọng ở mùa giải năm nay khi có sự chuẩn bị khá tốt về mặt lực lượng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Nhan Thiện Nhân lại đang có thành tích kém nhất giải khi chỉ có được 1 điểm và chưa ghi nổi một bàn thắng. Đội bóng miền Tây Nam Bộ không sớm cải thiện thành tích thì họ khó tránh khỏi nguy cơ trở lại thi đấu hạng Nhất sang năm. Dù đang rát khó khăn nhưng ông Nhân vẫn tuyên bố lạc quan rằng, được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu này nên đội bóng của ông vẫn có thể đánh bại Thanh Hóa. Đây được coi là một nhiệm vụ không hề đơn gian đối với HV.An Giang.

 

Trong khi đó, Thanh Hóa đang là đội có được thành tích tốt nhất V-League 2014 và đang dẫn đầu BXH với 3 điểm cách biệt so với đội đứng thứ nhì Than Quảng Ninh. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang có phong độ rất ổn định, họ vừa đánh bại lần lượt những đối thủ mạnh là SHB.ĐN, SLNA, và mới đây nhất là B.BD dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Thụy Hải. Chính vì vậy, việc làm khách trước HV.An Giang, một đội bóng đang có thành tích bết bát nhất V-League sẽ là cơ hội để Thanh Hóa tiếp tục củng cố vị trí số một của mình trên BXH.

 

Đang rơi vào tình cảnh khó khăn nay lại tiếp đón một đối thủ mạnh như Thanh Hóa khiến cho khó khăn của HV.An Giang thêm chồng chất. Rất có thể họ sẽ tiếp tục nằm ở vị trí cuối BXH sau vòng đấu này. Thế nhưng, việc HLV Nhan Thiện Nhân an ủi NHM An Giang rằng, đội bóng của họ có thể giành kết quả khả quan trước Thanh Hóa là hoàn toàn có thể làm bởi được thi đấu trên sân nhà. Ngoài ra, sự trở lại của Phan Thanh Bình sau chấn thương, Đinh Hoàng Max cũng đã hoàn tất thủ tục thi đấu sẽ giúp họ cải thiện được khả năng săn bàn trên hàng công ở trận đấu này.

 

Trận đấu giữa HV.An Giang vs Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 15/02 trên sân An Giang và sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

 

HV An Giang: Minh Nhựt, Cửu Phú, Sơn Hà, Bossou, Công Thành, Hoàng Max, Duy An, Công Thuận, Thanh Bình, Dosso, Felix.

 

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Xuân Luân, Nguyễn Rogerio ,Ceh, Văn Tân, Duy Nam, Xuân Thành, Xuân Tú, Tấn Đạt, Sunday, Bakel.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep hv.an giang vs thanh hóa HV.An Giang vs Thanh Hóa An Giang - Thanh Hóa Nhan Thiện Nhân HV.An Giang Thanh Hóa Mai Đức Chung v league 2014 v league vòng 5 v league 2014 những dấu ấn v league thanh hóa lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT