Quảng cáo

Thắng đậm Hải Phòng, Hà Nội T&T vươn lên nhì BXH

Thứ bảy, 15/02/2014 20:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhà ĐKVĐ V-League Hà Nội T&T đã khẳng định được sức mạnh khi đánh bại Hải Phòng với tỷ số đậm 5-2 trên sân Hàng Đẫy chiều nay, qua đó vươn lên ví trí nhì BXH.

 

 ha noi t&t thang hai phong , Hà Nội T&T 5-2 Hải Phòng , HN.T&T gặp Hải Phòng , Dylan Kerr , Phan Thanh Hùng , hà nội T&T , V.Hải Phòng , hai phong , Hà Nội T&T , Gonzalo , AFC champions league 2014 , v league 2014 , v league , vòng 5 v league 2014 ,

Hà Nội T&T thắng đậm Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy

 

Trước trận đấu vòng 5 V-League 2014 diễn ra, nhiều người cho rằng Hải Phòng dưới sự dẫn dắt của tân HLV Dylan Kerr chắc chắn sẽ gây nên nhiều bất ngờ khi làm khách trước Hà Nội T&T. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã khẳng định được sức mạnh của nhà vô địch khi sớm có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 12 của trận đấu, do pha lập công của Hoàng Vũ Samson. Cầu thủ nhập tịch này đã bị Ngọc Thịnh bên phía đội khách phạm lỗi trong vòng cấm và chính anh đã thực hiện thành công quả đá phạt 11 mét, mở tỷ số cho Hà Nội T&T.

 

Sau bàn thua, Hải Phòng chơi nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ và đến phút 21, Đức Thắng đã đưa được bóng vào lưới sau pha dứt điểm ngoài vòng 16m50 đi chạm chân Gallagher. Tuy nhiên, tỉ số này không duy trì được lâu bởi đến phút 30, Gonzalo đã đánh đầu cận thành đưa Hà Nội T&T vượt lên dẫn 2-1. Trước khi hiệp một khép lại, đội chủ nhà đã nâng tỷ số lên 3-1. Từ quả phạt góc bên cánh trái, trung vệ Gallahger lên tham gia tấn công và anh đã có một cú volley chân trái đưa bóng đi chạm chân Tiến Thành bóng đổi hướng bay vào lưới.

 

Bước sang hiệp hai, Hà Nội T&T đã có được bàn thắng nới rộng khoảng cách 4-1 ngay ở phút thứ 47 khi Samson đột phá táo bạo và sau hai lần dứt điểm liên tiếp, cầu thủ từng giành danh hiệu Vua phá lưới năm 2013 đã có được bàn thắng. Dù bị dẫn tới 3 bàn, Hải Phòng vẫn thi đấu kiên cường, họ liên tục tổ chức phản công và đã có được bàn rút ngắn ở phút thứ 55. Diego Fagan phá bẫy việt vị thành công, rồi dứt điểm chéo góc rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4.

 

Trong phần thời gian còn lại, cả hai đội đều tạo được rất nhiều cơ hội nhưng chỉ có đội chủ nhà tận dụng thành bàn. Phút thứ 78, Văn Quyết đã bức tốc và dứt điểm thành công ghi bàn ấn định chiến thắng 5-2 cho Hà Nội T&T. Với chiến thắng đậm này, Nhà ĐKVĐ V-League 2013 tạm thời vươn lên xếp thứ nhì BXH.

 

Video bàn thắng: Hà Nội .T&T 5-2 Hải Phòng

 

Đội hình ra sân


HN.T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Văn Biển, Gallahger, Hồng Tiến; Văn Hiếu, Sỹ Cường, Hector, Văn Quyết, Samson; Gonzalo.


Hải Phòng: Thanh Thắng; Văn Nam. Văn Phú, Tiến Thành, Ngọc Thịnh; Đức Thắng, Justice, Minh Châu, Đình Tùng; Fagan, Quang Hải.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ha noi t&t thang hai phong Hà Nội T&T 5-2 Hải Phòng HN.T&T gặp Hải Phòng Dylan Kerr Phan Thanh Hùng hà nội T&T V.Hải Phòng hai phong Hà Nội T&T Gonzalo AFC champions league 2014 v league 2014 v league vòng 5 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT