Quảng cáo

Than Quảng Ninh vs Hải Phòng: Derby vùng Đông Bắc, 16h00 ngày 15/3

Thứ bảy, 15/03/2014 15:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều nay 15/03, sẽ diễn ra trận derby vùng Đông Bắc giữa 2 đội bóng láng giềng là Than Quảng Ninh và Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2014 trên sân Cẩm Phả. Cả 2 đội đều thể hiện quyết tâm cao giành chiến thắng ở vòng đấu này.

 

XEM TRỰC TIẾP THAN QUẢNG NINH VS HẢI PHÒNG

 

 trực tiếp Than Quảng Ninh vs Hải Phòng, Than Quảng Ninh vs Hải Phòng, than quang ninh vs hai phong, Bật Hiếu, Minh Tuấn, Xuân Hùng, Đinh Cao Nghĩa, Cẩm Phả, v league 2014, v league, vòng 8 v league 2014, những dấu ấn v league, lịch thi đấu v league 2014

Than.QN (áo xanh) quyết tâm đánh bại Hải Phòng trên sân nhà chiều nay

 

Tân Binh V-League Than Quảng Ninh đang có được thành tích cực kỳ ấn tượng và đứng trên cả những đội bóng lớn như Hà Nội T&T, SHB.ĐN hay B.Bình Dương…trên BXH. Dù là sân nhà hay sân khách, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa cũng tạo đều tạo nên bất ngờ và khiến cho những đối thủ phải nể phục. Ở trận đấu chiều nay (15/03) trên sân Cẩm Phả, đội bóng đất Mỏ quyết tâm giành 3 điểm trước đội bóng láng giềng là Hải Phòng để tiếp tục bay cao trên BXH V-League 2014.

 

Video bàn thắng: Đồng Nai 1-3 Than Quảng Ninh (V7 V-League)

 

Tuy nhiên, Than Quảng Ninh lại không có được đội hình mạnh nhất ở vòng đấu này khi thủ môt số một Huỳnh Tuấn Linh vắng mặt vì thẻ phạt, tiền đạo Bruno phải nghỉ dài hạn do chấn thương. Đây được cho là khó khăn nhất định của đội bóng đất Mỏ khi đón tiếp Hải Phòng. Nhưng họ vẫn gồm nhiều ngôi sao như Uche, các tiền vệ Minh Tuấn, Hải Huy và Xuân Ngọc luôn biết tỏa sáng đúng lúc để đem chiến thắng về cho đội bóng. Chính vì vậy, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa vẫn tự tin vào một chiến thắng khi đối thủ cũng đang không có được thành tích tốt ở V-League 2014.

 

Trong khi đó, Hải Phòng lại đang rất cần chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trên BXH. Dưới sự dẫn dắt của HLV Dylan Kerr, đội bóng đất Cảng đang có khởi đầu không thực sự tốt và NHM Hải Phòng đang dần hoài nghi về tài cầm quân của cựu cầu thủ từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh này. Vì thế, một chiến thắng trước Than Quảng Ninh ở vòng 8 V-League sẽ tạo được thêm niềm tin cho NHM bóng đá đất Cảng và giúp đội chủ sân Lạch Tray cải thiện được thứ hạng của mình.

 

Cũng rơi vào hoàn cảnh giống Than Quảng Ninh, Hải Phòng hành quân tới Cẩm Phả cũng không có được đội hình mạnh nhất khi đội trưởng Minh Châu và tiền đạo Fagan bị treo giò, trong khi Quang Hải cũng tiếp nối Lê Tấn Tài xin ra đi khiến sức mạnh của đội bóng đất Cảng giảm sút nghiêm trọng. Và trước một đội bóng luôn chơi thăng hoa và lượng khán giả cũng rất hùng hậu không kém gì so bầu không khí ở chảo lửa “Lạch Tray” ở là Than Quảng Ninh thì việc giành 3 điểm là không hề dễ dàng đối với Hải Phòng ở vòng đấu này.

 

Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng láng giềng vùng Đông Bắc giữa Than Quảng Ninh vs Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 15/03. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

Than Quảng Ninh: Thủ môn Tuấn Linh bị treo giò

 

Hải Phòng: Fagan, Minh Châu bị treo giò

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

 

Than Quảng Ninh: Đăng Bình, Văn Việt, Bật Hiếu, Huy Cường, Xuân Hùng, Hải Huy, Piter, Minh Tuấn, Xuân Ngọc, Uche, Hoài Nam.

 

Hải Phòng: Thanh Thắng, Văn Học, Tiến Thành, Văn Phú, Văn Phong, Justice, Văn Hiếu, Đình Tùng, Đức Thắng, Văn Thuận, Lucas

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Than Quảng Ninh vs Hải Phòng Than Quảng Ninh vs Hải Phòng than quang ninh vs hai phong Bật Hiếu Minh Tuấn Xuân Hùng Đinh Cao Nghĩa Cẩm Phả v league 2014 v league vòng 8 v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo