Quảng cáo

Đánh vỡ mặt đối thủ, cầu thủ Hải Phòng nhận án phạt nặng

Thứ năm, 06/03/2014 17:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sáng nay (06/03), Ban kỷ luật VFF đã quyết định xử phạt nguội tiền đạo Diego Fagan của CLB Hải Phòng về hành vi phi thể thao trong Hải Phòng - Đà Nẵng ngày 26/2.

 

Hải Phòng, Diego Fagan, Diego Fagan nhận án phạt nặng,  V.Hải Phòng, Dylan Kerr, SHB.ĐN, ban kỷ luật VFF, vòng 7 V league, v league, v league 2014,  những dấu ấn v league, lịch thi đấu v league 2014

Fagan nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF

 

Mới đây, trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã bị Ban trọng tài VFF “treo còi” hết lượt đi V-League vì mắc sai xót trong trận đấu giữa Hải Phòng với SHB.Đà Nẵng ở lượt trận vòng 6 V-League. Ở trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức xin thua để bảo toàn lực lượng trước lối đá thô bạo và rắn của đội chủ nhà nhưng không được trọng tài Kiên chấp nhận. Theo HLV Huỳnh Đức, đội Hải Phòng đấu võ chứ không phải đá bóng ở trận đấu này khiến các cầu thủ SHB Đà Nẵng chùn chân và trọng tài Kiên đã không sử dụng những biện pháp mạnh để ngăn chặn. Trong khi đó, trợ lý trọng tại FIFA Trương Đức Chiến lại chỉ bị “treo còi” hai trận (lượt 8, 9) vì đã bỏ sót lỗi của Hải Phòng và giúp đội này có quả penalty mở tỷ số.

 

Video bàn thắng: Hải Phòng 2–1 SHB. ĐN (Vòng 7 V-League 2014)

 

Ngay sau khi nhận được sự phản ánh từ BHL cũng như các cầu thủ của SHB.ĐN về việc tiền đạo Diego Fagan đấm vào mặt khiến cầu thủ Bojan Mamic của đội bóng Sông Hàn chảy máu, Ban kỷ luật VFF đã tiến hành thu thập hồ sơ và chờ báo cao từ BTC trận đấu để xem xét xử phạt.

 

Trong sáng nay 6/3, Ban kỷ luật VFF nhóm họp để ra quyết định xử phạt đối với tiền đạo Diego Fagan vì hành vi đấm vào mặt khiến cầu thủ Bojan Mamic bị toét môi trong trận đấu vòng 7 V-League. Trưởng ban Nguyễn Hải Hường cho biết cho biết rằng theo băng hình do ban tổ chức cung cấp cho thấy rất rõ ở phút 65, trong tình huống đá phạt, Diego Fagan quay lại đấm vào cầu thủ Đà Nẵng. Trọng tài không quan sát được tình huống này do mải chú ý vào điểm nóng khác nên không phạt thẻ Fagan. Chính vì vậy, ban kỷ luật VFF sẽ tiến hành xử phạt nguội về hành vi này.

 

Theo đó, hành vi của Fagan vi phạm khoản 1 và khoản 3 điều 39 Quy định kỷ luật VFF nên bị treo giò ba trận và phạt 10 triệu đồng. Với án phạt này, Hải Phòng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Diego Fagan trong 3 trận đấu tiếp theo tại V-League 2014 và đây được coi là một tổn thất lớn đối với đội bóng đất Cảng trong khi họ đáng cố gắng cải thiện vị trí của mình trên BXH.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng Diego Fagan Diego Fagan nhận án phạt nặng V.Hải Phòng Dylan Kerr SHB.ĐN ban kỷ luật VFF vòng 7 V league v league v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT