Quảng cáo

Văn Học tỏa sáng phút cuối, Hải Phòng giành trọn 3 điểm

Thứ tư, 26/02/2014 22:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hải Phòng đã rất may mắn giành được 3 điểm trên sân nhà khi lội ngược dòng thành công trước SHB.ĐN trong lượt trận vòng 7 V-League 2014 diễn ra chiều nay.

 

Video bàn thắng: Hải Phòng 2–1 SHB.ĐN (Vòng 7 - V-League 2014)

 

SHB.ĐN mới chấm tìm được cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại SLNA ở vòng đấu vừa qua trên sân Chi Lăng sau chuỗi trận thất vọng. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã rất quyết tâm giành chiến thắng trước Hải Phòng. Trong khi đó, đội bóng đất Cảng cũng vừa mới trải qua 2 trận thua liên tiếp nên cũng đang cần chiến thắng để tạo niềm tin cho NHM bóng đá Hải Phòng.

 

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Hải Phòng lại bị đội khách chơi áp sát và tấn công ngay từ đầu trận và họ đã đã dung lối chơi rắn để hạn chế đối thủ. Điều này đã khiến cho các cầu thủ SHB.ĐN liên tục phải nằm sân ngay từ những phút đầu tiên. HLV Lê Huỳnh Đức đã phản ứng dữ dội trước lối chơi thô bạo của đội chủ nhà, đặc biệt là sau tình huống Huy Toàn phải nằm sân trong đau đớn, sau đó đã phải thay ra ở ngay phút thứ 8.

 

Hải Phòng (áo vàng) giành được 3 điểm quý giá trước SHB.ĐN ở phút bù giờ

 

Việc đội bóng Sông Hàn phải thay người từ rất sớm đã giúp cho đội chủ nhà lấy lại thế trận ở những phút sau đó. Hải Phòng đã tạo ra được một vài tình huống nguy hiểm về phía đội khách nhưng các chân sút của họ lại không tận dụng thành công để ghi bàn. Ngược lại, họ lại bị thủng lưới trước ở phút thứ 36. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái của Minh Phương, Mamic trong tư thế không ai kèm đã đánh đầu cận thành mở tỷ số 1-0 cho SHB.ĐN.

 

Và chỉ sau bàn thua 5 phút, đội chủ nhà đã có được bàn thắng gỡ hòa khi tiền đạo Fagan bị Hải Lâm phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt 11m, Lucas đã không mắc sai lầm nào, dứt điểm chính xác đêm về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Hải Phòng trước khi hiệp một khép lại.

 

 Bước sang hiệp hai, Hải Phòng đã tổ chức tấn công ngay từ đầu và tạo ra được sức ép đáng kể về phía đội khách. Trong khi đó, SHB.ĐN đã triên khai lối chơi phòng ngự phản công và cũng tạo ra được những tính huống rất sắc nét. Tuy nhiên, các chân sút của đội bóng Sông Hàn lại không tận dụng thành bàn. Hai đội triển khai thế trận giằng co và đến những phút cuối trận mới trở nên kịch tính khi cả hai đều muốn giành chiến thắng.

 

Khi trận đấu bước sang phút thứ phút 90+3, Văn Học đã có sự quan sát rất tinh tế khi phát hiện thấy thủ môn đội khách lên cao, anh đã câu bóng vào lưới trống, ấn định chiến thắng 2-1, giúp cho đội chủ nhà giành được 3 điểm quý giá. Như vậy, SHB.ĐN lại một lần nữa trả giá đắt về sự lơ là trong những phút bù giờ cuối trận khiến họ đánh rơi điểm đáng tiếc. Trong khi đó, Hải Phòng đã có được chiến thắng sau 2 trận thất bại.

 

Đội hình xuất phát:

 

Hải Phòng: Thanh Thắng, Đinh Tiến Thành, Minh Châu, Fagan, Lucas, Đào Văn Phong, Lê Văn Phú, Ngô Tiến Duy, Hồ Văn Thuận, Justice, Đồng Đức Thắng.

SHB.Đà Nẵng: Lê Văn Hưng, Võ Huy Toàn, Võ Hoàng Quảng, Minh Phương, Minh Tâm, Trần Hải Lâm, Nguyễn Vũ Phong, Phan Thanh Hưng, Adrian, Tấn Điền, Bojan.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hai phong 2-1 shb.da nang SHB.ĐN thắng Hải Phòng shb.da nang Hải Phòng SHB.Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức Dylan Kerr v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 những dấu ấn v league shb.đà nẵng lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT