Quảng cáo

Hải Phòng tiếp tục thay đổi nhân sự đội ngũ lãnh đạo

Thứ năm, 20/02/2014 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Hải Phòng tiếp tục có sự thay đổi về mặt nhân sự trong đội ngũ lãnh đạo của đội bóng. Theo đó, ông Lê Công Phương vừa được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành và trợ lý phiên dịch cho HLV Dylan Kerr.

 

Video : HN.T&T 5-2 Hải Phòng (Vòng 5 - V-League 2014)


Trước khi mùa giải 2014 khởi tranh, đội bóng đất Cảng đã được chuyển giao từ Vicem về thành phố. Ngay sau đó, công ty cổ phần bóng đá Hải Phòng đã đứng ra tiếp quản và trực tiếp quản lý đội bóng về mọi mặt. Sau đó đã có sự thay đổi hoàng loạt về vấn đề nhân sự trong đội ngũ lãnh đạo của CLB Hải Phòng. Theo đó, ông Trần Duy Sơn nhường ghế chủ tịch CLB cho ông Trần Mạnh Hùng, HLV Hoàng Anh Tuấn bị luân chuyển xuống công tác đào tạo đội trẻ và trợ lý Dylan Kerr lên tiếp quản vị trí HLV trưởng.

 

Vừa qua, Hải Phòng tiếp tục có sự thay đổi nữa ở vị trí giám đốc điều hành. Theo đó, ông Cao Trường Giang đã rời ghế GĐĐH nhường chỗ cho ông Lê Công Phương. Ông Phương là người gắn bó với đội bóng đất Cảng lâu năm với cương vị là trợ lý phiên dịch của đội bóng và ông đã từng làm việc với rất nhiều HLV trước đây như Vương Tiến Dũng, Nguyễn Đình Hưng, Lê Thụy Hải, Hoàng Anh Tuấn.

 

 Hoàng Anh Tuấn, Dylan Kerr, Hải Phòng, V league, Nguyễn Thanh Phương, V.hải Phòng, hải phòng, Hải Phòng có GĐĐH mới,  v league 2014, v league, vòng 5 v league 2014, hà nội t&t, lịch thi đấu v league 2014

Hải Phòng đang thi đấu khởi sắc dưới thời HLV Dylan Ker

 

Ngoài ra, lãnh đạo đội đội bóng Đất Cảng đã quyết định chuyển nơi đống quân của thầy trò HLV Dylan Kerr từ thị trấn Minh Đức (Thủy Nguyên, Hải Phòng) về khách sạn 3 sao Công Đoàn ở ngay trung tâm thành phố để cho tiện việc sinh hoạt cũng như tập luyện và gần SVĐ Lạch Tray.

 

Hải Phòng dưới sự dẫn dắt của HLV Dylan Kerr đã thi đấu có phần khởi sắc hơn ở mùa giải năm nay. Họ chỉ để thua mỗi Nhà ĐKVĐ V-League Hà Nội T&T ở lượt đấu vòng 5 vừa qua, trước đó đội bóng đất Cảng đều giành được những kết quả có lợi. Cuối tuần này, Hải Phòng sẽ tiếp đón Đồng Nai trên sân nhà và thầy trò HLV Dylan Kerr đang quyết tâm hướng đến một chiến thắng nữa trên sân sân Lạch Tray.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Tuấn Dylan Kerr Hải Phòng V league Nguyễn Thanh Phương V.hải Phòng hải phòng Hải Phòng có GĐĐH mới v league 2014 v league vòng 5 v league 2014 hà nội t&t lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT