Quảng cáo

Than Quảng Ninh vs HAGL: Đội khách quyết thắng

Chủ nhật, 08/06/2014 12:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều nay (8/6), HA.GL một lần nữa hành quân tới Cẩm Phả để làm khách trước Than Quảng Ninh trong khuôn khổ tứ kết Cup Quốc gia 2014.

 

 

 truc tiep cup quoc gia, trực tiếp Than Quảng Ninh vs HAGL, Than Quảng Ninh, HA.GL, sân Cẩm Phả, tứ kết Cúp Quốc gia

 HAGL quyết đánh bại Than Quảng Ninh

 

 HA.GL cũng giống với SHB.Đà Nẵng khi đã hết cơ hội vô địch V-League 2014 khi bị nhóm đầu bỏ xa khoảng cách. Chính vì vậy, đội bóng phố Núi còn mục tiêu duy nhất là vô địch Cúp Quốc gia. Tuy nhiên, đối thủ của họ ở vòng tứ kết này lại không hề dễ chơi. Than Quảng Ninh đang có phong độ cao và thi đấu rất hưng phấn trên sân nhà. Được sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả trên sân Cẩm Phả, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã bất ngờ đánh bại được đội bóng được đang là ứng viên cho chức vô địch V-League là B.Bình Dương với tỷ số 2-1 ở vòng 17 vừa qua.

 

Trong khi đó, HA.GL cũng từng nếm đắng cay trước Than Quảng Ninh ở lượt đi V-League 2014. Ở trận đấu này, đội bóng phố Núi đã 2 lần vượt lên dẫn trước và sau cùng vẫn bị đội chủ sân Cẩm Phả lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 3-2. Hơn nữa, đội khách còn chịu sự ám ảnh với chấn thương kinh hoàng của tiền đọa Bruno của Than Quảng Ninh với pha tranh chấp bóng dẫn đến gẫy chân.

 

Tuy nhiên, với quyết tâm cao và khát khao chiến thắng, HA.GL đã sẵn sàng “phá dớp” trên sân Cẩm Phả trong lượt trận tứ kết Cúp Quốc gia diễn ra chiều nay. Trong khi đó, Than Quảng Ninh cũng không phải là đội không có tham vọng. Thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa cũng quyết tâm tiến sâu tại giải đấu này khi được thi đấu trên sân nhà.

 

Cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh vs HA.GL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (08/06)  trân sân Cẩm Phả. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep cup quoc gia trực tiếp Than Quảng Ninh vs HAGL Than Quảng Ninh HA.GL sân Cẩm Phả tứ kết Cúp Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT