Quảng cáo

Than Quảng Ninh và Bật Hiếu đã tháo gỡ xong khúc mắc

Thứ hai, 03/03/2014 16:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Than Quảng Ninh đã giải quyết xong chuyện nội bộ với các cầu thủ khi Bật Hiếu là cầu thủ cuối cùng đã đồng ý ký hợp đồng 1 năm với đội bóng đất Mỏ và nhận 1,6 tỷ đồng tiền 'lót tay", tương đương số tiền anh đã bỏ ra mua một năm hợp đồng với CLB Thanh Hóa.

 

Bật Hiếu (24) đã được lãnh đạo CLB Than.QN ưu tiên giải quyết xong chuyện hợp đồng

 

Sau khi biết mình không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng, Bật Hiếu đã tử bỏ tiền túi ra mua lại 1 năm hợp đồng với CLB Thanh Hóa và gia nhập Than Quảng Ninh với bản hợp đồng 2 năm . Theo thỏa thuận, đội bóng đất Mỏ sẽ trả anh 2, 8 tỷ đồng tiền “lót tay” với bản hợp đồng trên. Chính vì vậy, trung vệ người Triệu Sơn đã vay bạn bè và ngân hàng với số tiền là 1,6 tỷ đồng để thanh lý hợp đồng với Thanh Hóa.

 

Video bàn thắng: Đồng Nai 1-3 Than Quảng Ninh (V7 V-League)

 

Tuy nhiên, Bật Hiếu đã gặp trắc trở tại đội bóng mới khi lãnh đạo Than Quảng Ninh bất ngờ chuyển sách lược, yêu cầu tất cả các cầu là tân binh  hủy hợp đồng 2 năm, ký lại hợp đồng mới có thời hạn 1 năm. Theo đó số tiền “lót tay” cũng giảm đi 1 nửa. Sau khi đàm phán lại, các cầu thủ như Xuân Hùng, Minh Tuấn... đã đồng ý với chính sách trên của lãnh đạo đội bóng.

 

Riêng trường hợp Bật Hiếu rơi vào tình thế khó khăn khi ký hợp đồng 1 năm thì số tiền "lót tay" không đủ để đền bù khoản tiền anh đã vay trước đó để thanh toán hợp đồng với Thanh Hóa. Sau một thời gian xem xét và thỏa thuận, cuối cùng lãnh đạo Than Quảng Ninh đã ưu tiên cho trường hợp của Bật Hiếu. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1984 này sẽ nhận được 1,6 tỷ đồng tiền “lót tay” với bản hợp đồng 1 năm, tương đương với số tiền anh đã bỏ ra chuộc thân.

 

Như vậy, Than Quảng Ninh đã vượt qua giai đoạn khó khăn khi tất cả đều trên dưới đồng lòng và các khoản tiền “lót tay” đã được thanh toán hết cho các cầu thủ. Ngoài ra, lãnh đạo đội bóng đất Mỏ cũng đã đưa ra quy định về mức thưởng cho mỗi trận thắng của thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa. Theo đó, toàn đội sẽ nhận được 300 triệu đồng nếu đánh bại đối thủ.

 

Than Quảng Ninh đang gây sốc tại V-League khi là tân binh nhưng lại đang có thành tích rất tốt tại mùa giải năm nay. Hiện tại, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đang đứng thứ 2 trên BXH và khi mọi chuyện đã được giải quyết thì chắc chắn họ sẽ còn bay cao tại V-League 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh Bật Hiếu Minh Tuấn Xuân Hùng Thanh Hóa Đinh Cao Nghĩa Cẩm Phả v league 2014 v league vòng bốn v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT