Quảng cáo

Tân HLV trưởng ĐTVN sẽ không chịu áp lực về thành tích

Thứ năm, 08/05/2014 15:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐTVN gần như chắc chắn sẽ được dẫn dắt bởi một HLV người Nhật Bản. Bên cạnh đó, VFF cũng đề ra kế hoạch xây nền móng lâu dài cho bóng đá Việt Nam nên vị tân HLV này sẽ không bị áp lực nhiều về mặt thành tích.

 

 HLV trưởng người Nhật Bản , VFF , lê Hùng Dũng, Marcel Desailly , Rajagopal , ĐT Việt Nam , HLV tuyển Việt Nam , ĐTVN , Bóng đá Việt Nam , Hoàng Văn Phúc , Việt Nam , đội tuyển Việt Nam , HLV mới đội tuyển việt nam

Ông Lê Hùng Dũng tin vào sự thành công của ĐTVN dưới sự dẫn dắt của HLV người Nhật

 

Trước khi trúng cử chức Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF), ông Lê Hùng Dũng đã xác định chọn HLV người Nhật Bản để thay thấy cho HLV Hoàng Văn Phúc để dẫn dắt ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam. Sau khi ông Dũng nhậm chức Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VII, việc liên hệ với HLV người Nhật Bản đã được thực thi và nếu không có gì thay đổi thì tân HLV ĐTVN sẽ ra mắt vào ngày 15/05 tới. Sau đó, vị HLV người Nhật Bản này sẽ bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho AFF Cup 2014.

 

Bên cạnh đó, VFF đã đề ra kế hoạch lâu dài cho ĐTVN nên sẽ không thực hiện chính sách ăn xổi như trước đây. Việc chọn HLV người Nhật bản là vì sự tương đồng của 2 nên bóng đá và Việt Nam sẽ học hỏi được nhiều từ đất nước xứ mặt trời mọc. Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch LĐBĐ VN Lê Hùng Dũng cho biết rằng, VFF đủ sức chi ra vài chục nghìn USD mỗi tháng để thuê HLV đẳng cấp thế giới, có thể giúp đội tuyển giành thành tích cao ngay. Nhưng sau khi đạt được thành tích cao họ sẽ lại ra đi và bóng đá Việt Nam sẽ lại quay trở về vạch xuất phát.

 

Lần này, VFF sẽ thực hiện kế hoạch hợp tác chặt chẽ với Liên đoàn bóng đá Nhật Bản để có thể học hỏi kinh nghiệm, đưa bóng đá Việt Nam tiến lên giống như bóng đá nước họ đã làm được. VFF chọn HLV người Nhật Bản cho mục đích phát triển lâu dài, không phải ngắn hạn. Chính vì vậy, tân HLV trưởng ĐTVN sẽ không chịu áp lực về thành tích ngay tại giải đấu tới (AFF Cup 2014).  

 

Một số nguồn tin cho rằng, vị HLV người Nhật Bản đang được VFF "dấu kín" đã xuất hiện tại Hà Nội tối qua (07/05) để hoàn tất thủ tục với với LĐBĐ Việt Nam. Dự kiến, VFF sẽ chính thức công bố và ra mắt vị thuyền trưởng mới của ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam vào ngày 15/5 tới. Sau khi tân HLV ra mắt, ĐTVN sẽ được tập trung vào đầu tháng sáu và họ sẽ có hai trận giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2014.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV trưởng người Nhật Bản VFF lê Hùng Dũng Marcel Desailly Rajagopal ĐT Việt Nam HLV tuyển Việt Nam ĐTVN Bóng đá Việt Nam Hoàng Văn Phúc Việt Nam đội tuyển Việt Nam HLV mới đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT