Quảng cáo

HLV trưởng mới của ĐTVN sẽ hưởng mức lương trên 200 triệu/tháng

Thứ năm, 08/05/2014 11:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – LĐBĐ Việt Nam đang cân đối vấn đề tài chính và chọn người phù hợp để dẫn dắt ĐTQG và U23 Việt Nam. Theo đó, vị thuyền trưởng mới chỉ được hưởng mức lương trên 10.000 USD/tháng (trên 200 triệu đồng Việt Nam).

 

Lãnh đạo VFF đang gấp rút hoàn tất thủ tục với tân HLV trưởng ĐTVN

 

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang đi đến những thương thảo cuối cùng về việc chọn HLV trưởng để dẫn dắt ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam. Như đã thông báo trước đó của VFF, tân HLV ĐTVN sẽ ra mắt vào ngày 15/05 tới và sẽ là người Nhật Bản. VFF vẫn chưa chính thức công bố tên HLV Nhật Bản sẽ dẫn dắt tuyển Việt Nam, nhưng hiện chỉ có 2 ứng viên sáng giá nhất được lựa chọn, trong đó có một vị HLV là người đến từ đất nước xứ Mặt trời mọc.

 

Trong thời gian qua, VFF báo cáo thường xuyên với lãnh đạo Tổng cục thể dục thể thao. Phương án chọn HLV Nhật Bản cũng được cơ quan quản lý nhà nước về thể thao ủng hộ bởi phù hợp với bối cảnh hợp tác chiến lược giữa hai quốc gia. Để tân HLV trưởng ĐTVN sớm có thời gian để tuyển quân nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014, VFF cũng đang khẩn trương đi đến những thỏa thuận cuối cùng. Đặc biệt là về mặt lương thưởng cũng như chế độ đãi ngộ đối với vị HLV mới.

 

Tuy nhiên, theo lãnh đạo của VFF tiết lộ thì vị tân HLV trưởng ĐTVN sẽ không được nhận mức lương cao như những nhà cầm quân người ngoại quốc trước đây. Theo đó, nhiều khả năng VFF sẽ chỉ chi trả cho vị thuyền trưởng mới này  hơn 10.000 USD/tháng và nếu cộng cả chi phí ăn ở, đi lại là 12.000 USD.

 

Trước đó, VFF thường chi trả lương rất cao cho những HLV ngoại như Falko Goetz (25.000 USD/tháng) hay Henrique Calisto (22.000 USD/tháng chưa tính thuế và các khoản chi khác). Như vậy, HLV người Nhật Bản không những chỉ được nhận với mức lương gần bằng một nửa so với những người tiền nhiệm mà còn là mức thập kỷ lục của VFF chi trả cho thuyền trưởng của ĐTVN không phải là HLV nội.

 

Sau khi VFF tiết lộ ĐTVN sẽ được dẫn dắt bởi HLV người Nhật Bản và danh tính chưa được tiết lộ, nhưng có ý kiến cho rằng nhiều khả năng "người bí mật" chính là cựu HLV tuyển Nhật Bản Takeshi Okada. Tuy nhiên, lãnh đạo VFF đã lên tiếng phủ nhận việc cựu HLV trưởng ĐT Nhật Bản sẽ thay thế cho HLV Hoàng Văn Phúc.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV trưởng người Nhật Bản VFF Marcel Desailly Rajagopal ĐT Việt Nam HLV tuyển Việt Nam ĐTVN Bóng đá Việt Nam Hoàng Văn Phúc Việt Nam đội tuyển Việt Nam HLV mới đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT