Quảng cáo

Người hâm mộ Cần Thơ "quây" kín 2 tuyển thủ U23 Việt Nam

Thứ hai, 20/04/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai tuyển thủ của U23 Việt Nam là Ngọc Thắng và Huy Toàn đã được rất nhiều CĐV Cần Thơ xin chữ ký và chụp ảnh lưu niệm ngay sau khi bộ đôi này cùng đồng đội đánh bại đổi chủ nhà XSKT Cần Thơ với tỷ số 5-0.

XSKT Cần Thơ 0-5 SHB.Đà Nẵng, vòng 10 V League 2015, SHB Đà Nẵng đánh bại Cần Thơ, đội tuyển U23 Việt Nam, SEA Games 28, Võ Huy Toàn, Ngọc Thắng, Lê Huỳnh Đức

CĐV Cần Thơ chụp ảnh cùng Huy Toàn

Do trận đấu mang tính quyết định đến cuộc đua trụ hạng của mùa giải, HLV Lê Huỳnh Đức đang hành quân đến Cần Thơ với đội hình mạnh nhất và những cầu thủ trẻ đang gây được ấn tượng trong màu áo ĐT U23 Việt Nam là Ngọc Thắng và Huy Toàn cũng đã góp mặt. Ở trận đấu này, ông Đức đã sử Ngọc Thắng ngay đội hình xuất phát và Huy Toàn chính là người thay thế cho đồng đội của mình ở trong hiệp hai.

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 0-5 Đà Nẵng (V10 V-League 2015)

Mới có mặt trên sân được chừng 15 phút, Huy Toàn đã cho thấy được phong độ ấn tượng của mình như trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam bằng việc ghi bàn thắng ấn định nâng tỷ số lên 4-0 cho SHB.Đà Nẵng và sau đó đội bóng Sông Hàn đã giành chiến thắng chung cuộc 5-0. Tuy đội nhà thua đậm nhưng rất nhiều CĐV xứ Tây Đô lại không cảm thấy buồn mà họ còn tranh thủ xin chữ ký và chụp ảnh cùng với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Theo đó, Huy Toàn và Ngọc Thắng là 2 cầu thủ được CĐV mến mộ và chụp ảnh nhiều nhất.

Sự yêu mến của các khán giả xứ Tây Đô khiến các cầu thủ SHB Đà Nẵng rất vui và xúc động, nên dù rất mệt sau trận đấu, nhưng tất cả đều đáp ứng rất nhiệt trước tình cảm của người dân yêu bóng đá nơi đây. Trước đó, Ngọc Thắng và Huy Toàn được đánh giá rất quan trọng của ĐT U23 Việt Nam và chính bộ đội của SHB.Đà Nẵng đã góp công lớn trong việc giành vé dự VCK châu Á 2016 của đoàn quân HLV Miura tại Malaysia vừa qua.

Do đang có phong độ cao nên cả Ngọc Thắng và Huy Toàn đều đang được người hâm mộ xứ Sông Hàn kỳ vọng sẽ giúp đội bóng vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại. Hơn nữa, những nỗ lực của 2 cầu thủ này cũng sẽ giúp họ ghi điểm với HLV Miura trong hành trình chinh phục HCV SEA Games 28 sắp tới diễn ra tại Singapore.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
XSKT Cần Thơ 0-5 SHB.Đà Nẵng vòng 10 V League 2015 SHB Đà Nẵng đánh bại Cần Thơ đội tuyển U23 Việt Nam SEA Games 28 Võ Huy Toàn Ngọc Thắng Lê Huỳnh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT