Quảng cáo

Chấm dứt mạch bất bại của ĐTLA, Minh Tuấn được "thưởng nóng"

Thứ hai, 20/04/2015 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ghi bàn thắng duy nhất giúp Than Quảng Ninh đánh bại ĐT Long An (đội bóng đang bất bại kể từ đầu mùa giải) ở vòng 10 V-League 2015, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã được "thưởng nóng".

Đồng Tâm Long An 0-1 Than Quảng Ninh, Vũ Minh Tuấn tỏa sáng, Minh Tuấn được thưởng nóng, vòng 10 V League 2015, kết quả vòng 10 V League 2015, Than Quảng Ninh đánh bại ĐT Long An

Minh Tuấn ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội

Ở vòng đấu này, ĐT Long An đứng trước cơ hội lớn để duy trì mạch bất bại của mình khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, Than Quảng Ninh đang có phong độ và sở hữu thành tích cực kỳ ấn tượng trên sân khách tại V-League 2015 khi chưa từng thất bại. Chính vì vậy, cuộc đối đầu giữa "Than vs gạch" được đánh giá là một cầu hấp dẫn và kịch tính.

Tuy nhiên, cả 2 đội lại thi đấu một cách thận trọng và chờ đối phương sơ hở để phản công nên trận đấu đã không có được những bàn thắng mà khán giả mong đợi. Tình huống đáng chú ý nhất và cũng là bước ngoặt của trận đấu chính là bàn thắng duy nhất của tiền vệ Vũ Minh Tuấn ở phút thứ 23. Sau đường chuyền của Hải Huy, Minh Tuấn có pha dứt điểm tinh tế, ghi bàn giúp Than Quảng Ninh giành trọn 3 điểm trên sân khách.

Đồng Tâm Long An 0-1 Than Quảng Ninh, Vũ Minh Tuấn tỏa sáng, Minh Tuấn được thưởng nóng, vòng 10 V League 2015, kết quả vòng 10 V League 2015, Than Quảng Ninh đánh bại ĐT Long An

"Người hùng" Than Quảng Ninh được thưởng nóng ngay trên sân

 

Bàn thắng của Vũ Minh Tuấn không chỉ chấm dứt mạch bất bại của ĐT Long An kể từ đầu mùa mà còn giúp Than Quảng Ninh duy trì được thành tích ấn tượng trên sân khách( 5 trận thắng và 1 trận hòa). Là "người hùng" của trận đấu nên Minh Tuấn đã được Chủ tịch Hội CĐV Than Quảng Ninh thưởng nóng ngay khi trận đấu kết thúc. Phần thưởng mà cầu thủ đất Mỏ nhận được là một chiếc điện thoại  iPhone 6 plus.

Từ đầu mùa giải này, ngoài Minh Tuấn còn có một số cầu thủ khác được nhận chiếc điện thoại iPhone đời mới từ Hội CĐV như Quang Hải, Hồng Quân, Tuấn Linh… Và rõ ràng, Hội CĐV Than.QN đang là Hội CĐV máu lửa và chịu chơi bậc nhất ở V-League 2015. Còn việc đánh bại ĐT Long An ở vòng 10 V-League 2015, Than Quảng Ninh đang có cùng 20 điểm với Thanh Hóa, SLNA nhưng do kém về mặt hiệu số nên đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa đang tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đồng Tâm Long An 0-1 Than Quảng Ninh Vũ Minh Tuấn tỏa sáng Minh Tuấn được thưởng nóng vòng 10 V League 2015 kết quả vòng 10 V League 2015 Than Quảng Ninh đánh bại ĐT Long An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT