Quảng cáo

Lội ngược dòng đánh bại Đồng Tháp, SLNA bay cao trên BXH

Thứ hai, 20/04/2015 06:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - SLNA tiếp tục thăng hoa tại V-League 2015 khi lội ngược dòng đánh bại Đồng Tháp ngay trên sân khách ở vòng 10 diễn ra chiều ngày 19/4.

Video clip bàn thắng: Đồng Tháp 1-3 SLNA (V10 V-League 2015)

Sau chiến thắng ấn tượng 2-0 trước HAGL trận sân Vinh ở vòng 9, SLNA đang rất tự tin sẽ giành điểm trong chuyến làm khách trước Đồng Tháp ở vòng 10 diễn ra chiều ngày 19/4 trên sân Cao Lãnh. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường lại được đánh giá là gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng 2 cầu thủ trụ cột là đội trưởng Quang Tình và Hoàng Thịnh ở vòng đấu này.

Và điều này đã khiến cho đội bóng xứ nghệ gặp khó khăn thực sự khi họ bị thủng lưới từ rất sớm. Ngay ở phút thứ 9, Minh Hưng đã đưa Đồng Tháp vượt lên dẫn trước 1-0. Bàn thắng bắt nguồn từ pha đá phạt góc của Phước Thạnh, Minh Hưng đánh đầu cận thành khiến thủ môn Nguyên Mạnh của SLNA lúng túng phá bóng bật ra, ngay lập tức Minh Hưng đã dứt điểm bồi thành công.

Có bàn mở tỉ số, Đồng Tháp thi triển lối chơi phòng ngự phản công rất khó chịu khiến cho SLNA gặp nhiều khó khăn. Trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1, SLNA kiểm soát bóng vượt trội, nhưng không thể nào tìm được đường vào khung thành của Văn Bước. Hiệp 1 kết thúc với phần thắng 1-0 tạm nghiêng về Đồng Tháp.

SLNA tiếp tục thi đấu thăng hoa cùng HLV Ngô Quang Trường

 

Bước sang hiệp hai, SLNA dâng đội hình lên rất cao để tìm kiếm bàn gỡ. Đội bóng của HLV Ngô Quang Trường đã tạo được những cơ hội ghi bàn, nhưng những chân sút của SLNA đã không tận dụng thành công. Sau nhiều nỗ lực, SLNA đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút thứ 57 khi Phi Sơn phá bẫy việt vị thông minh và dứt điểm chuẩn xác hạ gục thủ thành Văn Bước của Đồng Tháp.

 

Có được bàn thắng san bằng tỷ số, SLNA đã chơi rất hưng phấn và dồn sức tấn công ở những phút cuối trận đấu. Nỗ lực của đoàn quân HLV Ngô Quang Trường cũng đã được đền đáp khi Thế Cường dứt điểm chuẩn xác nâng tỉ số lên 2-1 cho SLNA ở phút thứ 82. Đến phút 90+1, Phúc Tịnh đã ấn định chiến thắng 3-1 cho SLNA sau pha sút bồi cận thành.

Với kết quả này, SLNA đã vươn lên đứng nhì bảng xếp hạng V-League 2015 và chỉ kém B.Bình Dương đội đứng đầu bảng đang có 22 điểm sau 10 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường bằng điểm với Thanh Hóa và Than Quang Ninh nhưng họ lại có lợi thế hơn về mặt hiệu số bàn thắng thua.

Đội hình ra sân

Đồng Tháp: Văn Bước, Phước Thạnh, Hải Anh, Duy Khanh, Ajala, Thiện Chí, Minh Hưng, Đức Lộc, Thanh Hiền, Samson Kpenosen, Văn Mộc.

SLNA: Nguyên Mạnh, Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải, Đình Hoàng, Thế Cường, Tuấn Tài, Phi Sơn, Văn Vinh, Văn Thành, Ngọc Toàn, Bosman Koen.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đồng Tháp 1-3 SLNA kết quả vòng 10 V League 2015 Đồng Tháp SLNA đánh bại Đồng Tháp HLV Ngô Quang Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT