Quảng cáo

Rớt hạng, HV.An Giang đang đối diện với “bom kiện tụng” phát nổ

Thứ hai, 18/08/2014 16:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HV.An Gianh đã chính thức xuống hạng Nhất khi bị XSKT Cần Thơ đánh bại với tỷ số 3-0 ở trận tranh play-off. Không những vậy, đội bóng này còn đang đối diện với nguy cơ bị các cầu thủ kiện vì chuyện tiền nong.

 

 hung vuong an giang xuong hang, hung vuong an giang bi kien, cau thu hung vuong an giang kien lanh dao doi bong, hung vuong an giang no tien cau thu, v leagu 2014, hang nhat 2014

HV.An Giang đang đối diện với nhiều rắc rối sau khi xuống hạng

 

Trước khi diễn ra trận tranh play-off, lãnh đạo CLB HV.An Giang đã chỉ chi trả được một phần khoản tiền nợ đọng tùy theo từng cầu thủ để động viên tinh thần cho các cầu thủ thi đấu hết mình trong trận đấu này với mục tiêu là trụ hạng thành công. Theo đó, người nhiều nhất được trả 100 triệu đồng, người ít được trả từ 30 đến 50 triệu đồng. Đó là đối với số cầu thủ được tiền lót tay. Còn với những người không có tiền lót tay thì mỗi người chỉ được ứng 10 triệu đồng.

 

Bên cạnh đó, lãnh đạo đội bóng này cũng hứa sẽ chi trả thêm cho họ vào thứ Năm tuần này ngay khi nhà tài trợ rót tiền xuống. Thế nhưng với tâm trạng nặng nề khi chỉ nhận được số tiền chưa bằng ¼ số tiền bị nợ, nên các cầu thủ HV.An Giang đã thi đấu một cách bạc nhược để rồi bị XSKT Cần Thơ đánh bại với tỷ số 3-0 và chính thức xuống chơi giải hạng Nhất vào mùa sau.

 

Video bàn thắng: HV An Giang 5-3 QNK Quảng Nam (V-League 2014)

 

Xuống hạng đã là điều chắc chắn, nhưng HV.An Giang vẫn đang phải đối mặt với nhiều vấn đề cần phải giải quyết sau khi thất bại trong việc tranh suất trụ hạng V-League. Cụ thể, nhiều cầu thủ đoán định trước tương lai bất ổn của CLB nên muốn đòi hết tiền mà đội bóng còn thiếu với họ.

 

Bốn cầu thủ đã bị HV.An Giang thanh lý hợp đồng trước đó cũng đang tính thuê luật sư khởi kiện đội bóng vì không trả tiền cho họ. Trong khi lãnh đạo HV.An Giang chuyển tiền theo 2 mức trên cho các cầu thủ trước trận play-off, 4 cầu thủ này không được trả thêm bất cứ đồng nào.

 

Trước đó, lãnh đạo CLB đã cam kết nếu nhà tài trợ chuyển tiền sẽ trả nhanh cho họ như những người khác. Song lãnh đạo đội chủ sân Long Xuyên đã không thực hiện đúng lời hứa. Ngọc Quốc, môt trong 4 cầu thủ bị thanh lý hợp đồng sớm chia sẻ với báo chí rằng: “Lãnh đạo đội bóng bảo chúng tôi cứ chờ tiếp đi. Tiền lần này là để ưu tiên trả cho các cầu thủ còn hợp đồng để họ yên tâm thi đấu. Điều đó thật tráo trở vì trước đây họ đã nói sẽ thanh toán cho những người bị cắt hợp đồng trước hạn như chúng tôi công bằng như nhiều người khác. Họ lại hẹn thêm thứ Năm tuần nói mới nói chuyện tiếp”.

 

Sau trận đấu play-off diễn ra trên sân Bình Dương, nhóm cầu thủ này đã nhiều lần liên hệ với lãnh đạo đội bóng để giải quyết chuyện tiền nong nhưng không thành. Cực chẳng đã, họ mới tính đến phương án mời luật sư để đòi quyền lợi cho mình. Như vậy, HV.An Giang dù đã chính thức xuống hạng nhưng nếu tình hình không sớm được giải quyết thì họ khó tránh khỏi một cuộc kiện tụng với nhóm cầu thủ trên. Có thể thấy những rắc rối vẫn sẽ còn bủa vây đội bóng này trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùng Vương An Giang xuống hạng trận tranh play-off HV.An Giang thua XSKT Cần Thơ sân Bình Dương Bình Dương vô địch V-League v league 2014 hạng nhất 2014 XSKT Cần Thơ thăng hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo