Quảng cáo

Đánh bại HV.AG, XSKT Cần Thơ đoạt vé lên chơi V-League 2015

Thứ bảy, 16/08/2014 23:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay (16/08), XSKT Cần Thơ đã đã đánh bại HV.An Giang với tỷ số 3-0 trong trận play-off diễn ra trên sân Gò Đậu, qua đó giành quyền lên chơi V-League 2015.

 

Các cầu thủ XSKT Cần Thơ ăn mừng khi giành vé thăng hạng V-League

 

HV.An Giang là đội đứng cuối bảng xếp hạng V-League 2014 với 12 điểm sau 22 trận đấu, thế nên buộc họ phải bước vào đá trận play-off với đội đứng thứ 3 hạng Nhất là Xổ Số Kiến Thiết Cần Thơ (XSKT Cần Thơ) để tranh tấm vé trụ hạng. Trong khi đó, Cần Thơ cũng thể hiện quyết tâm cao để giành vé tham dự giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam sau nhiều lần lỡ hẹn.

 

Trước khi trận đấu play-off diễn ra, sân Gò Đậu đã hứng trọn cơn mưa rất nặng hạt khiến trận đấu tạm hoãn hơn 20 phút. Nhưng bất chấp thời tiết khá khắc nghiệt, sau tiếng còi khai cuộc, XSKT Cần Thơ với quyết tâm chiến thắng mạnh mẽ là đội nhập cuộc tốt hơn. Điều này đã được thể hiện bằng việc các cầu thủ của đội đứng thứ 3 hạng Nhất QG 2014 tạo ra được sức ép lớn sang phần sân cảu HV.An Giang.

 

Chính việc tạo ra được sức tấn công mạnh mẽ đã giúp XSKT Cần Thơ có được bàn mở tỷ số sớm. Phút 20, từ đường tạt bóng bên cánh trái của đồng đội, Hoàng Hải Dương bật cao thực hiện cú đánh đầu ghi bàn thắng đưa Cần Thơ vươn lên dẫn điểm. Sau khi bị thủng lưới, các cầu thủ HV.An Giang nôn nóng dâng lên tìm kiếm bàn thắng nhưng không có nhiều cơ hội được tạo ra trong suốt hiệp một.

 

Bước sang hiệp hai, HV.An Giang vẫn thể hiện quyết tâm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ chưa được đền đáp thì đã đội bọng này đã liên tiếp bị hai đòn “hồi mã thương” của Cần Thơ. Chưa đầy năm phút, (từ phút 67 đến 71) lần lượt Souleymane Diabate và Belibi Didier (11m) đã liên tiếp ghi hai bàn thắng đưa Cần Thơ dẫn 3-0.

 

Trong thời gian còn lại, các cầu thủ hai đội thi đấu khá quyết liệt khiến trận đấu nhiều lần bị giãn đoạn. XSKT Cần Thơ vẫn là đội bóng chơi lẫn lướt với những pha phản công nguy hiểm về phía khung thành HV.An Giang. Ở chiều ngược lại, đội bóng của HLV Trần Ngọc Thái Tuấn cũng tổ chức được vài đợt tấn công nhưng không đủ sức xuyên thủng hàng phòng ngự Cần Thơ. Chung cuộc HV.An Giang đành chấp nhận thất bại 0-3 trước đội bóng láng giềng XSKT Cần Thơ.

 

Chiến thắng này cùng chiếc vé lên chơi V-League là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của XSKT Cần Thơ trong mùa giải năm nay. Còn HV.An Giang đành chấp nhận xuống chơi giải hạng Nhất ở mùa giải tới.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trận tranh play-off HV.An Giang thua XSKT Cần Thơ sân Bình Dương Bình Dương vô địch V-League v league 2014 hạng nhất 2014 XSKT Cần Thơ thăng hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT