Quảng cáo

Giành vé lên hạng V-League 2015, XSKT Cần Thơ được thưởng hơn 2 tỷ đồng

Chủ nhật, 17/08/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc đánh bại HV.An Giang ở trận đấu play-off diễn ra chiều qua trên sân Gò Đậu (Bình Dương) không chỉ giúp XSCT Cần Thơ giành vé lên chơi V-League 2015 mà đội bóng này còn nhận được hơn 2 tỷ đồng tiền thưởng.

 

 trận tranh play-off, HV.An Giang thua XSKT Cần Thơ, sân Bình Dương, Bình Dương vô địch V-League, v league 2014, hạng nhất 2014, XSKT Cần Thơ thăng hạng

Các cầu thủ Cần Thơ ăn mừng sau chiến thắng

 

Cần Thơ là đội đứng thứ 3 mùa giải hạng nhất 2014, trong khi HV.An Giang là đội đứng cuối bảng V-League mùa giải năm nay. Vì vậy, 2 đội buộc phải bước vào trận đấu play-off để giành vé tham dự V-League 2015. Trong khi An Giang đang đối mặt với những rắc rối chuyện nội bộ thì Cần Thơ tràn đầy quyết tâm và thể hiện tham vọng giành vé dự V-League mùa giải sau.

 

Trước trận đấu diễn ra, lãnh đạo CLB XSKT Cần Thơ đã treo thưởng 2 tỷ cho đội nếu đánh bại HV.An Giang. Với khát khao lên hạng cùng quyết tâm cao, Cần Thơ đã chơi lấn lướt trước đội bóng láng giềng. Mặc dù trận đấu diễn ra chậm hơn 20 phút so với dự kiến do trời mưa to nhưng Cần Thơ đã nhanh chóng ào lên tấn công. Chính sự lẫn lướt này đã giúp cho đội bóng giành vị trí thứ 3 Giải hạng Nhất QG 2014 đánh bại đối thủ với 3 bàn thắng không gỡ. Qua đó giành vé lên chơi giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam ở mùa giải năm sau.

 

Sau trận đấu, các cầu thủ XSKT Cần Thơ đã ăn mừng chiến thắng như thể họ giành chức vô địch. Tâm trạng này cũng dễ hiểu bởi đội bóng này đã nhiều lần lỡ hẹn với Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nhiều lần. Với thành tích này, tân binh V-League 2015 sẽ nhận được 2,1 tỷ đồng từ lãnh đạo đội bóng và Sở VH-TT&DL Cần Thơ. Tiền thưởng cho đội chắc chắn sẽ nhiều hơn trong thời gian tới khi các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh quan tâm.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trận tranh play-off HV.An Giang thua XSKT Cần Thơ sân Bình Dương Bình Dương vô địch V-League v league 2014 hạng nhất 2014 XSKT Cần Thơ thăng hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT