Quảng cáo

Hải Phòng vs B.Bình Dương: Thể hiện tham vọng

Chủ nhật, 17/08/2014 13:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – B.Bình Dương đang thể hiện tham vọng giành cú ăn hai mùa này bằng việc quyết tâm đánh bại Hải Phòng ở trận chung kết Cúp QG 2014 diễn ra chiều nay (17/08) trên sân Lạch Tray.

Nội dung chính

 

XEM TRỰC TIẾP HẢI PHÒNG VS B.BÌNH DƯƠNG

 

 truc tiep hai phong vs binh duong, trung tiep chung ket cup quoc gia 2014, binh duong vs hai phong, xem truc tiep hai phong vs binh duong, san lach tray, le thuy hai

B.Bình Dương quyết giành cú "ăn hai"

 

B.Bình Dương đã đăng quang ngôi vô địch V-League 2014 đầy thuyết phục và họ đã trở thành đội bóng giàu thành tích nhất khi 3 lần bước lên ngôi vị cao nhất của Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, tham vọng của đội bóng đất Thủ vẫn chưa muốn dừng lại khi trước mắt họ vẫn còn một trận chung kết và những giải thưởng danh hiệu đang chờ họ sưu tập thêm.

 

B.BD tuy đã 3 lần đăng quang V-League, nhưng họ lại chưa từng đăng quang ngôi vô địch Cúp quốc gia trong vòng 20 năm qua. Thành tích tốt nhất của đội bóng đất Thủ tại đấu trường này là giành giải chức vô địch năm 1994 và á Quân 2008. Ở mùa giải 2008, B.BD đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp và giành chức vô địch V-League một cách thuyết phục. Đó cũng là lần thứ 2 liên tiếp đội bóng đất Thủ nâng cao chiếc cúp danh giá, thế nên khi họ bước vào trận chung kết Cúp QG 2008 gặp HN.ACB.

 

Rất nhiều người đã nghĩ đến việc B.BD sẽ đoạt cú đúp. Bởi thời điểm đó, HN.ACB đang khủng hoảng và phải xuống hạng khi V-League 2008 kết thúc. Nhìn cái cách trước khi trận chung kết diễn ra khoảng 1 tuần, đội bóng Thủ đô chểnh mảng trong việc tập luyện, ít người tin là họ sẽ quật ngã được B.BD. Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra. B.BD đã thi đấu chủ quan và nếm trái đắng khi để thua chung cuộc trước HN.ACB với tỷ số 0-1.

 

Quyết không để lịch sử tái hiện, thầy trò HLV Lê Thụy Hải đã có sự tập trung cao nhất cho trận chung kết gặp Hải Phòng chiều nay (17/8). Sở hữu hàng công chất lượng với những nhân tố như Trọng Hoàng, Anh Đức, Tấn Tài và Abass sẽ giúp B.BD vượt qua đối thủ ở trận đấu quyết định này.

 

Trong khi đó, Hải Phòng lại có một mùa giải thi đấu không thành công tại V-League khi họ có sự chuyển giao từ hồi đầu mùa giải. Vào được đến trận chung kết Cúp QG đã là sự cố gắng rất lớn của đội bóng đất Cảng. Tuy nhiên, với lực lượng hiện tại họ rất khó làm nên bất ngờ trước tân vô địch V-League. Chính vì vậy, sẽ không ngạc nhiên khi thầy trò HLV Lê Thụy Hải giành cú ăn hải ở mùa giải năm nay.

 

Trận chung kết Cúp QG 2014 giữa Hải Phòng vs B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay trên sân Lạch Tray. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

- Hải Phòng: Ngọc Thịnh, Công Minh bị treo giò

 

- B.BD: Đầy đủ lực lượng

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

HẢI PHÒNG: Thanh Thắng; Ngọc Hùng, Văn Phú, Tiến Thành, Tiến Duy; Đình Tùng, Minh Châu, Justice, Văn Thuận; Sỹ Mạnh, Fagan.

 

B.BÌNH DƯƠNG: Esele; Đặng Robert, Đình Luật, Phước Tứ, Văn Hoàng; Anh Đức, Moses, Tấn Tài, Trọng Hoàng; Abass, Huỳnh Kesley.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Hải Phòng vs B.Bình Dương B.Bình Dương vs Hải Phòng Hải Phòng B.Bình Dương chung kết Cúp QG 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT