Quảng cáo

Quan điểm của HLV Miura: Cánh cửa ĐTQG vẫn mở…

Thứ năm, 19/06/2014 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Toshiya Miura chốt danh sách 24 cầu thủ sẽ lên tuyển tập trung vào ngày 25/06 tới, trong đó rất nhiều cầu thủ trụ cột đã không có tên. Tuy nhiên, quan điểm của nhà cầm quân người Nhật Bản là cánh cửa ĐTQG vẫn luôn mở với mọi cầu thủ có năng lực và thể hiện sự cố gắng trong thi đấu.

 

HLV Miura, HLV Miura ra mắt, sân Bình Dương, ĐT Myanmar, ĐT Indonesia, AFF Suzuki Cup 2014, Công Vinh, đội tuyển Việt Nam,HLV trưởng ĐTVN, Thành Lương, Văn Quyết, Hồng Sơn, v league, VFF, Quốc Anh, Đình Luật

 Cánh cửa ĐTQG luôn rộng mở đối với mọi cầu thủ

 

Hôm qua 18/06, HLV Miura đã chốt danh danh sách 24 cầu thủ sẽ được gọi lên tuyển tập trung vào ngày 25/06 tới để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Myanmar trên sân Bình Dương vào ngày 02/07. Trong danh sách các cầu thủ được gọi lên tuyển lần này, rất nhiều gương mặt trẻ và mới được gọi. Trong khi đó, các gương mặt từng được coi là trụ cột như Dương Hồng Sơn, Huỳnh Quốc Anh, Trương Đình Luật… đều vắng mặt.

 

Nói về danh sách 24 cầu thủ được lựa chọn, HLV Miura cho rằng đó là những gương mặt đang có phong độ tốt nhất hiện nay của bóng đá Việt Nam và họ luôn thể hiện được sự khát khao chiến thắng. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Nhật Bản cũng bày tỏ quan điểm rằng, cánh của ĐTQG vẫn luôn mở với mọi cầu thủ có năng lực và thể hiện sự cố gắng trong thi đấu. Chính vì vậy, những gương mặt nào thể hiện được phong độ tốt ở cuối giai đoạn V-League 2014 vẫn sẽ có cơ hội lên tuyển để tham dự AFF Suzuki Cup 2014.

 

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc trận đấu ra mắt HLV Miura trên sân Bình Dương ngày 2/7, các cầu thủ sẽ trở lại CLB để tiếp tục thi đấu ở V-League 2014. Đây chính là thời điểm vô cùng quan trọng trong quá trình xây dựng lực lượng cho ĐT Việt Nam. Bất cứ ai thể hiện được phong độ tốt ở giai đoạn nước rút của mùa giải đều có cơ hội lớn được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong lần tập trung mới chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 bắt đầu từ 22/8 đến 7/9.

 

Thế nên, theo quan điểm của HLV Miura là cánh của ĐTQG luôn mở với mọi cầu thủ sẽ là cơ hội để các cầu thủ thể hiện phong độ của mình. Theo đó, ban tuyển chọn và đặc biệt là HLV Miura vẫn luôn theo dõi các giải đấu quốc nội để tìm thêm những người xuất sắc. Trong khi đó, 24 cầu thủ được gọi lên tuyển lần này nếu không thể hiện được phong độ cũng như sự khát khao trong thi đấu, cũng sẽ bị thay thế.


Danh sách ĐTQG

Thủ môn: Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa), Nguyễn Thanh Bình (SHB.ĐN), Trần Nguyên Mạnh (SLNA)

Hậu vệ: Nguyễn Văn Biển (HN.T&T), Lê Phước Tứ, Âu Văn Hoàn (B.BD), Quế Ngọc Hải (SLNA), Nguyễn Huy Cường (Than.QN), Đinh Tiến Thành (Hải Phòng), Bùi Văn Long (HA.GL).

Tiền vệ: Nguyễn Minh Châu (Hải Phòng), Võ Huy Toàn, Hoàng Minh Tâm, Nguyễn Vũ Phong (SHB.ĐN), Ngô Hoàng Thịnh (SLNA), Lê Tấn Tài, Nguyễn Trọng Hoàng (D.BD), Vũ Minh Tuấn (Than.QN), Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết (HN.T&T), Đinh Thanh Trung (QNK.QN).

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Lê Công Vinh (SLNA), Nguyễn Hải Anh (Đồng Nai).

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura HLV Miura ra mắt sân Bình Dương ĐT Myanmar ĐT Indonesia AFF Suzuki Cup 2014 Công Vinh đội tuyển Việt Nam HLV trưởng ĐTVN Thành Lương Văn Quyết Hồng Sơn v league VFF Quốc Anh Đình Luật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT