Quảng cáo

Danh sách đề xuất lên ĐTQG: Vũ Phong, Phước Tứ trở lại

Thứ tư, 18/06/2014 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm nay (18/6), HLV trưởng Toshiya Miura đã chính thức đề xuất danh sách 24 cầu thủ sẽ được triệu tập vào ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp ĐT Myanmar, diễn ra trên SVĐ Bình Dương vào ngày 2/7 tới.

 

Những cầu thủ được coi là trụ cột đều có tên trong danh sách lên tuyển

 

HLV Miura cùng với các cộng sự cơ bản đã hoàn tất việc lựa chọn danh sách 24 cầu thủ sẽ được gọi lên tuyển tập trung để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Myanmar vào ngày 2/7 tới. Sau một thời gian theo dõi trực tiếp và băng ghi hình các trận đấu V-League, vị chiên lược gia người Nhật Bản đã lựa chọn được những cầu thủ đang thể hiện phong độ thi đấu tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

 

Ngoài những cầu thủ vẫn được xem là trụ cột trong đội hình đội tuyển thời gian gần đây như Văn Quyết, Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Công Vinh, Thành Lương, Văn Biển, Minh Châu…HLV Toshiya Miura cũng đặt niềm  tin vào khá nhiều gương mặt trẻ xuất sắc như Quế Ngọc Hải, Võ Huy Toàn, Hoàng Minh Tâm, Nguyễn Huy Cường.

 

Bên cạnh đó, đợt tập trung sắp tới của đội tuyển cũng chứng kiến sự trở lại của tiền vệ Vũ Phong và trung vệ Phước Tứ sau thời gian dài vắng bóng trong màu áo ĐTQG. Trong khi đó, thủ môn Dương Hồng Sơn (HN.T&T) cùng với tiền vệ Quốc Anh (SHB.ĐN) đã không có tên trong danh sách tập trung lần này. Thay vào đó, thủ thành Thanh Bình (SHB.ĐN) và Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa) được gọi lên tuyển…

 

Hiện tại, lãnh đạo LĐBĐVN đang tiếp tục xúc tiến các buổi làm việc với những ứng cử viên cho cương vị trợ lý HLV trưởng của ĐTQG. Danh tính các cộng sự cho ông Toshiya Miura sẽ được sớm công bố trong 1-2 ngày tới.

 

Theo kế hoạch, ĐTQG sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 25/6 tới tại Bình Dương. Thầy trò HLV Toshiya Miura có gần 1 tuần để tập luyện, lắp ghép đội hình chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Myanamar diễn ra trên SVĐ Bình Dương vào chiều 2/7.

 

Danh sách 24 cầu thủ được HLV Miura đề xuất tập trung đợt 2/2014 (theo VFF)

ĐT Việt Nam tập trung , HLV Miura , HLV Miura ra mắt , sân Bình Dương , ĐT Myanmar , AFF Suzuki Cup 2014 , Công Vinh , đội tuyển Việt Nam , HLV trưởng ĐTVN , Thành Lương , Văn Quyết , Hồng Sơn , v league , VFF , Vũ Phong, Phước Tứ

 

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam tập trung HLV Miura HLV Miura ra mắt sân Bình Dương ĐT Myanmar AFF Suzuki Cup 2014 Công Vinh đội tuyển Việt Nam HLV trưởng ĐTVN Thành Lương Văn Quyết Hồng Sơn v league VFF Vũ Phong Phước Tứ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT