Quảng cáo

Ngọc Hải, Mạnh Hùng háo hức chờ đối đầu với Công Phượng

Thứ năm, 02/04/2015 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2016, các cầu thủ sẽ trở về thi đấu cho CLB chủ quản và họ sẽ lại đối đầu nhau tại các giải đấu quốc nội.

Quế Ngọc Hải và Công Phượng sẽ đối đầu nhau ở vòng 9 V-League 2015

Chiều qua 1/4, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã chia tay nhau tại sân bay ngay khi trở về nước. Theo đó, họ sẽ về hội quân cùng đội bóng của mình để chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo tại V-League 2015. Đáng chú ý nhất là tiền đạo Công Phượng - người đã ghi được 4 bàn thắng tại vòng loại châu Á cho U23 Việt Nam sẽ đối đầu với 2 người đồng đội là Mạnh Hùng và Quế Ngọc Hải ở vòng 9 V-Leaguue 2015 khi HAGL có chuyến làm khách trước SLNA.

Tại vòng loại U23 châu Á, Mạnh Hùng và Ngọc Hải được HLV Miura tin tưởng và đều thi đấu cả 3 trận. Quế Ngọc Hải là đội trưởng và trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự của U23 Việt Nam, trong khi Mạnh Hùng lại là cầu thủ sở hữu những quả đá phạt cực kỳ chuẩn xác. Chính sự thi đấu chắc của bộ đôi cầu thủ của SLNA này cùng với những đồng đội đã hạn chế được những bàn thua trong trận gặp U23 Nhật Bản. Ngay khi chia tay tuyển U23 , Ngọc Hải và Mạnh Hùng sẽ trở về Vinh để hội quân cùng SLNA để chuẩn bị cho vòng 9 V-League 2015.

VIDEO: Hightlights Công Phượng vs U23 Macau

 

Ở vòng đấu này, SLNA sẽ tiếp đón HAGL - đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ nhất V-League 2015 và cũng có sự góp mặt của nhiều cầu thủ ở ĐT U23 Việt Nam vừa qua như Tuấn Anh, Đức Lương, Văn Toàn, Văn Sơn và Công Phượng. Đặc biệt là Công Phượng - cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á nên chắc chắn sẽ được hàng phòng ngự của SLNA sẽ đặc biệt lưu ý đến cầu thủ này. Họ từng là đồng đội của nhau hơn 1 tháng qua trong màu áo đội tuyển và nay lại chuyển sang đối đầu khiến cho các cầu thủ trẻ cảm thấy hào hứng.

Chia sẻ với báo chí sau khi trở về từ Malaysia, hậu vệ Mạnh Hùng đã tỏ ra háo hức khi sắp được đối đầu với Công Phượng ngay tại sân Vinh ở vòng đấu tới. Mạnh Hùng khẳng định: “Trên sân Vinh ở trận đấu giữa SLNA gặp HAGL, tôi và Công Phượng ở 2 đầu chiến tuyến và sẽ là đối thủ của nhau. Tôi sẽ làm mọi cách để hạn chế sự nguy hiểm của Công Phượng, để cậu ấy không thể ghi bàn. Chắc chắn trên sân chúng tôi không thể là bạn bè, còn khi trận đấu kết thúc tôi sẽ mời Công Phượng đi ăn, đi uống café, đi ngắm cảnh thành phố Vinh…”.

Có thể thấy được họ đều là đồng đội của nhau trên ĐT U23 Việt Nam nhưng khi trở về CLB chủ quản họ sẽ thi đấu hết mình vì đội bóng. Cuộc đối đầu giữa SLNA với HAGL ở vòng 9 V-League 2015 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 12/4 trên sân Vinh.


 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Quế Ngọc Hải Mạnh Hùng U23 Việt Nam vòng 9 V League 2015 v league 2015 SLNA HAGL Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT