Quảng cáo

Mạc Hồng Quân tự tin sút tung lưới HAGL bằng "vũ khí" mới

Thứ bảy, 31/01/2015 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Mạc Hồng Quân vẫn chưa có được bàn thắng nào cho riêng mình ở đội bóng mới là Than Quảng Ninh, vì thế chân sút Việt kiều đang quyết tâm sút tung lưới HAGL ở lượt đấu vòng 6 V-League 2015 diễn ra chiều nay (31/1) bằng đôi giày "độc" của mình.

XEM TRỰC TIẾP HAGL VS THAN QUẢNG NINH

HAGL vs Than Quảng Ninh, Công Phượng, Mạc Hồng Quân, sân Pleiku, vòng 6 V-League 2015, v league 2015, bóng đá Việt Nam

Mạc Hồng Quân và đôi giày "độc" trong trận gặp B.BD

Đầu quân cho Than Quảng Ninh với bản hợp đồng tiền tỷ, nhưng Mạc Hồng Quân vẫn chưa có được bàn thắng nào cho riêng mình khi đã trải qua 5 vòng đấu. Trong khi đội bóng đất Mỏ đang bay cao trên bảng xếp hạng và có phong đội cao, chân sút của ĐT Việt Nam rất tự tin sẽ sút tung lưới HAGL ở vòng 6 V-League 2015 diễn ra tại Pleiku chiều ngày 31/1.

Video bàn thắng: B.Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh

Ngoài phong độ ổn định, Mạc Hồng Quân còn "vũ khí" mới giúp anh tự tin hơn ở trận đấu này chính là đôi giày "độc". Ở trận thắng B.Bình Dương 2-1 vòng trước, Hồng Quân khiến khán giả chú ý với một đôi giày toàn đen. Với bộ trang phục toàn xanh và trên thảm cỏ, đôi giày của cầu thủ điển trai càng nổi bật. Thứ "vũ khí" mới  này đã giúp cho chân sút Việt kiều để lại ấn tượng tốt với một số tình huống kiến tạo và dứt điểm nguy hiểm trong khoảng 60 phút có mặt trên sân.

Ngay trong buổi tập trước trận đấu vòng 6, Mạc Hồng Quân cũng đi đôi giày đen mà mình đang rất ưng ý. Thế nên, cựu cầu thủ Thanh Hóa đang hy vọng "vũ khí" mới này sẽ giúp mình ghi bàn vào lưới đội bóng đang được yêu mến nhất V-League hiên nay là HAGL trong cuộc đối đầu diễn ra trên sân Pleiku.

HLV Miura cũng sẽ có mặt dự khán trận HAGL tiếp đón Than Quảng Ninh diễn ra chiều nay (31/1), vì thế không chỉ những cầu thủ trẻ đội bóng phố Núi nỗ lực hết mình để ghi điểm mà ngay cả Hồng Quân cũng phải thể hiện được mình. Phong độ tốt và được sự tin tưởng của BHL và đồng đội, Mạc Hồng Quân chắc chắn sẽ làm nên điều bất ngờ ở trận đấu này.

Cuộc đối đầu giữa HAGL vs Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay 31/1. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.  

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Than Quảng Ninh Công Phượng Mạc Hồng Quân sân Pleiku vòng 6 V-League 2015 v league 2015 bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT