Quảng cáo

Hà Nội T&T vs Đồng Nai: Buộc phải thắng

Thứ bảy, 31/01/2015 10:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua 1-2 trước Thanh Hóa ở vòng đấu trước, Hà Nội T&T buộc phải giành chiến thắng trước Đồng Nai ở vòng 6 V-League 2015 diễn ra chiều nay 31/1 trên sân Hàng Đẫy để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu.


LINK XEM TRỰC TIẾP HÀ NỘI T&T VS ĐỒNG NAI

trực tiếp V-League 2015, trực tiếp Hà Nội T&T vs Đồng Nai, vòng 6 V-League 2015, sân Hàng Đẫy, Phan Thanh Hùng, Trần Bình Sự, Hà Nội T&THà Nội T&T quyết đánh bại Đồng Nai ngay trên sân nhà Hàng Đẫy

Hà Nội T&T đang có sự khởi đầu chưa thực sự tốt tại V-League 2015 khi mơi chỉ có được một chiến thắng duy nhất trước Than Quảng Ninh ở vòng 2 và trận hòa trước ĐT Long An, QNK Quảng Nam và SHB.Đà Nẵng. Do lực lượng trẻ và các cựu binh chưa thực sự hòa nhập, đội bóng thủ đô đã nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này trước Thanh Hóa với tỷ số 1-2 ở vòng đấu trước.

Video bàn thắng: Thanh Hóa 2-1 Hà Nội T&T

Sau 5 vòng đấu, Hà Nội T&T mới chỉ có được 6 điểm và kém đội đang đứng đầu bảng là Hải Phòng tới 7 điểm. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu chiều nay trước Đồng Nai trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2015 diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Ở trận đấu này, đội bóng thủ đô sẽ đón sự trở lại chân sút chủ lực Samson sau 2 vòng đấu nghỉ vì việc gia đình. Tuy nhiên, do hậu vệ Quốc Long bị treo giò nên hàng thủ của Hà Nội T&T sẽ bị ảnh hưởng nhất định. Vì vậy, HLV Phan Thanh Hùng nhiều khả năng sẽ chơi bài lấy công bù thủ khi trên hàng công có sự góp mặt của Gonzalo với Samson.

Trong khi đó, Đồng Nai cũng thể hiện quyết tâm làm nên bất ngờ trước Hà Nội T&T. Sau 5 vòng đấu, đoàn quân của HLV Trần Bình Sự chỉ có được một chiến thắng duy nhất và đang xếp ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Đồng Nai lại gặp rất nhiều vấn đề về nhân sự. Hàng công mùa này của họ được đánh giá kém nhất tại V-League 2015 khi mới chỉ ghi được 4 bàn. Trong đó, Nsi và Huỳnh Kesley chỉ còn là cái bóng của chính mình do tiền sử chấn thương và gánh nặng tuổi tác. Không chỉ thế, HLV Trần Bình  Sự cũng đang đau đầu với hàng thủ khi Đồng Nai là một trong những đội bị thủng lưới nhiều nhất với 11 bàn thua chỉ sau 5 trận.

Chính vì vậy, Hà Nội T&T sẽ tận dụng cơ hội được thi đấu trên sân nhà và đối thủ đang bất ổn để giành chiến thắng. Cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T với Đồng Nai sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (31/1) trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

HN.T&T: Hồng Sơn; Ngọc Đức, Cyrus, Thanh Hào, Hồng Tiến; Thành Lương, Duy Mạnh, Văn Hiếu, Văn Quyết; Samson, Gonzalo.

Đồng Nai: Hoàng Tuấn; Minh Trung, Văn Pho, Ngọc Luận, Hữu Phát; Hữu Thắng, Vũ Dương, Peter, Đức Thắng; Nsi, Huỳnh Kesley.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp V-League 2015 trực tiếp Hà Nội T&T vs Đồng Nai vòng 6 V-League 2015 sân Hàng Đẫy Phan Thanh Hùng Trần Bình Sự. Hà Nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT