Quảng cáo

Mạc Hồng Quân đối đầu với Công Phượng tại Pleiku

Thứ sáu, 30/01/2015 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuối tuần này, NHM cả nước sẽ được theo dõi cuộc đối đầu giữa 2 chân sút đang được mến mộ là Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh với Nguyễn Công Phượng của HAGL ở vòng 6 V-League 2015.

Công Phượng sẽ so tài với Mạc Hồng Quân ở vòng 6 V-League

Cái tên Công Phượng không còn là xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam và đang là cầu thủ trẻ được mến mộ nhất, chính điều này khiến cho cầu thủ gốc xứ Nghệ đang chịu một áp lực nhất định mỗi khi ra sân thi đấu. Cùng với Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng đang được HAGL kỳ vọng sẽ giúp đội bóng gặt hái được thành công tại V-League 2015. Tuy nhiên, sau cú đúp vào lưới Khánh Hòa ở vòng 1 thì cựu đội trưởng của ĐT U19 Việt Nam lại đang "tịt ngòi" sau mấy vòng đấu liền.

Theo HLV Guillaume Graechen thì Công Phương đang được quan tâm quá mức khiến cho cậu ấy bị áp lực nên không thi đấu được với phong độ cao nhất. Hơn nữa, Công Phượng cũng là nhân tố mà mọi đội thủ tại V-League để ý nên họ thường theo kèm và bắt chặt cầu thủ này ở mỗi trận đấu. Chính vì thế, sau trận mở màn Công Phượng vẫn chưa có được thêm bàn thắng cho riêng mình. Mới đây nhất, Công Phượng đã mang về quả phạt đền giúp HAGL giành chiến thắng 1-0 trước SHB.Đà Nẵng với pha đi bóng qua thủ môn Văn Hưng và buộc thủ thành của đội bóng Sông Hàn phải phạm lỗi trong vòng cấm.

Video bàn thắng: HAGL 1-0 SHB.Đà Nẵng

Với sự tự tin trở lại, Công Phượng được kỳ vọng sẽ chơi tốt ở trận đấu gặp Than Quảng Ninh ở vòng 6 V-League 2015 để giúp HAGL giành chiến thắng. Trong khi đó, chân sút của cũng gây được ấn tượng trong màu áo ĐTVN là Mạc Hồng Quân cũng chưa đáp ứng được kỳ vọng của NHM đất Mỏ khi chưa đóng góp được bàn thắng nào cho Than Quảng Ninh. Với bản hợp đồng "tiền tỷ", đội chủ sân Cẩm Phả kỳ vọng chân sút Việt kiều này sẽ là nhân tố chính giúp họ bay cao tại V-League. Tuy nhiên, Hồng Quân vẫn chưa có được bàn thắng cho riêng mình khi đã trải qua 5 vòng đấu và người góp công lớn nhất cho đội bóng đất Mỏ lại là Quang Hải.

Chính vì thế, Hồng Quân cũng đang nóng lòng lập công cho đội bóng mới và anh được kỳ vọng sẽ giúp Than Quảng Ninh giành chiến thắng trước HAGL ở vòng đấu cuối tuần này tại Pleiku. Như vậy, cuộc đối đầu giữa 2 chân sút đang rất được chờ đội là Mạc Hồng Quân và Công Phượng được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn tại Pleiku vào chiều ngày 31/1. Ở trận đấu này, HLV Miura sẽ dự khán trận nhằm "xem giò" các cầu thủ để tuyển chọn quân cho ĐT U23 Việt Nam. Thế nên, cả Hồng Quân và Công Phượng chắc chắn sẽ phải nỗ lực hết mình để ghi điểm với nhà cầm quân người Nhật Bản.

Cuộc đối đầu giữa HAGL với Than Quảng Ninh ở vòng 6 V-League 2015 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 31/1 trên sân Pleiku. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


 

Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2015

 THỨ BẢY - 31 /1/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h00 Đồng Tháp
 vs Quảng Nam
THĐT (VTC3)
17h00 HA Gia Lai
vs
T.Quảng Ninh
VTV6 (TTTV)
17h00 Hà Nội T&T
vs
Đồng Nai
BĐTV
 Chủ NHẬT - 1 /2/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h00 Cần Thơ
 vs B.Bình Dương
THTPCT
16h30 SL Nghệ An
vs
Thanh Hóa TC3 , VTC3HD
16h30 SHB.Đà Nẵng
vs
Hải Phòng
VTV6 (BĐTV)
17h00 Khánh Hòa vs
ĐT Long An VOV2 (Khánh Hoà Radio)
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Than Quảng Ninh Công Phượng Mạc Hồng Quân sân Pleiku vòng 6 V-League 2015 v league 2015 bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT