Quảng cáo

Tuấn Anh, Xuân Trường kịp bình phục trước trận gặp Than Quảng Ninh

Thứ ba, 27/01/2015 21:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB HAGL đã đón nhận tin vui khi cả 3 tiền về là Tuấn Anh, Xuân Trường và Thanh Tùng đều có thể ra sân ở trận gặp Than Quang Ninh vào cuối tuần này do đã bình phục chấn thương.

Tuấn Anh kịp bình phục trước trận gặp Than Quảng Ninh

Ở trận gặp SHB.Đà Nẵng vòng 5 V-League 2015, tiền vệ Tuấn Anh đã phải rời sân sớm do gặp phải chấn thương. Sau trận đấu, đội trưởng Xuân Trường tái phát vết đau cũn, Thanh Tùng cũng bị đau nhẹ. Trước tình hình trên, BHL HAGL lo ngại việc sẽ thiếu vắng những cầu thủ này ở tiếp đón Than Quảng Ninh vào cuối tuần này trên sân Pleiku.

Video bàn thắng: HAGL 1-0 SHB.Đà Nẵng

Tuy nhiên, theo bác sĩ của đội bóng phố Núi Đồng Xuân Lâm thì cả 3 cầu thủ trên đều ó thể trở lại sớm: “Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng đều có thể ra sân vào cuối tuần này gặp Than Quảng Ninh. Tình hình khá lạc quan. Tôi cho rằng các em đang rất ổn bởi chấn thương gặp phải cũng nhẹ thôi, không quá mức trầm trọng như lo ngại ban đầu, bác sĩ Đồng Xuân Lâm khẳng định.

 

Lứa cầu thủ trẻ của HAGL mới chỉ thi đấu 5 vòng đấu mà đã gặp nhiều chấn thương, điều này đặt ra vấn đề lo ngại cho chặng đường tiếp theo của đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, bác sĩ Đồng Xuân Lâm coi đó là điều bình thường: “Đây là bóng đá, môn thi đấu đối kháng. Thi đấu va chạm là chuyện bình thường. Những chấn thương của Tuấn Anh, Xuân Trường hay Thanh Tùng có thể xảy ra với bất kỳ cầu thủ nào. Các em cũng tỏ ra bình thản với chuyện đó”.

 

Như vậy, HLV Guillaume Graechen sẽ có được lực lượng mạnh nhất ở trận tiếp đón Than Quảng Ninh vào cuối tuần này. Sau trận thắng SHB.Đà Nẵng, HAGL đang quyết tâm duy trì mạch thắng của mình khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, điều này sẽ không hề dễ dàng với Công Phượng và các đồng đội khi Than Quảng Ninh đang có phong độ cao và họ chính là đội bóng vừa đánh bại nhà đương kim vô địch B.Bình Dương ở vòng đấu trước.

Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2015

 THỨ BẢY - 31 /1/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h00 Đồng Tháp
 vs Quảng Nam
THĐT (VTC3)
17h00 HA Gia Lai
vs
T.Quảng Ninh
VTV6 (TTTV)
17h00 Hà Nội T&T
vs
Đồng Nai
BĐTV
 Chủ NHẬT - 1 /2/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h00 Cần Thơ
 vs B.Bình Dương
THTPCT
16h30 SL Nghệ An
vs
Thanh Hóa TC3 , VTC3HD
16h30 SHB.Đà Nẵng
vs
Hải Phòng
VTV6 (BĐTV)
17h00 Khánh Hòa vs
ĐT Long An VOV2 (Khánh Hoà Radio)
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Tuấn Anh Xuân Trường Thanh Tùng HAGL gặp Than Quảng Ninh vòng 6 V-League 2015 v league 2015 sân Pleiku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT