Quảng cáo

Ghi bàn, ngoại binh của HAGL vẫn bị chê tơi tả

Thứ ba, 27/01/2015 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Là người thực hiện thành công quả đá phạt 11 mét giúp HAGL đánh bại SHB.ĐN ở vòng 5 V-League 2015, nhưng tiền đạo ngoại binh Zdravko vẫn bị chê bai về sự ích kỷ và vụng về trong thời gian có mặt trên sân.

VIDEO: Zdravko thực hiện thành công quả đá phạt 11 mét


Do không có nhiều thời gian để lựa chọn ngoại binh để đá cặp cùng Công Phượng trên hàng công, HAGL đã quyết định kí hợp đồng với Zdravko (hàng thải của ĐT Long An) trước vòng 3 V-League 2015. Sự có mặt của ngoại binh này chưa đóng góp được nhiều cho đội bóng phố Núi, ngược lại anh còn bị chỉ trích về sự ích kỷ và vụng về của mình ở trận đấu gặp SHB.Đà Nẵng vừa qua.

Lý do là bởi trong tình huống ở phút 58, cầu thủ người Serbia đã quá cá nhân trong việc thực hiện quả phạt đền. Ngay sau khi Công Phượng ngã trong vòng cấm, tân binh của HAGL không đến hỏi thăm người đồng đội mà lại bước tới ôm lấy trái bóng và giành quyền đá phạt. Nên nhớ, dưới sự dẫn dắt của HLV Guillaume Grachen, Công Phương và Xuân Trường luôn là những người được trao trọng trách thực hiện những quả đá phạt quan trọng.

Zdravko không thể hiện được nhiều trong trận gặp SHB.ĐN

Tuy nhiên, tân binh Zdravko đã vượt mặt cả hai người đồng đội để tranh công. Sau khi thực hiện thành công quả đá phạt, bỏ mặc đồng đội đứng phía sau, Zdravko chạy thẳng về phía cột cờ góc sân ăn mừng và khoe hình xăm lạ mắt ở bả vai phải trước ống kính truyền hình và gào thét như thể anh là người hùng.

Ngoài việc thực hiện thành công quả đá phạt 11 mét, màn trình diễn của chân sút mới gia nhập HAGL từ vòng 3 là rất đáng thất vọng. Kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm không có gì nổi bật, yếu trong tranh chấp, ngoại trừ tình huống ghi bàn trên chấm phạt đền, Zdravko hầu như không để lại ấn tượng nào đáng kể. Chính vì thế, HLV Guillaume Graechen đã ngay lập tức rút anh ra sân để nhường chỗ cho Văn Toàn ngay sau cầu thủ ngoại binh này vừa lập công.  

Chứng kiến sự ích kỷ của Zdravko ở trận đấu gặp SHB.Đà Nẵng, nhiều khán giả HAGL đã lên tiếng chỉ trích và chê bai cầu thủ này. Trong khi đó, bầu Đức cũng thẳng thừa nhận ông không đặt kỳ vọng nhiều vào những ngoại binh mới ký hợp đồng là Zdravko và Cosmin.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Công Phượng ngoại binh bầu Đức Hoàng Anh Gia Lai V-League 2015 Công Phượng v league 2015 Zdravko Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT