Quảng cáo

Than Quảng Ninh sẽ bỏ túi 700 triệu đồng nếu đánh bại HAGL

Thứ bảy, 31/01/2015 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã đón nhận tin vui khi được lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và các danh nghiệp treo thưởng lớn để đánh bại HAGL ở vòng 6 V-League 2015 diễn ra chiều ngày 31/1.


HAGL vs Than Quảng Ninh,vòng 6 V-League,V-League 2015,Than Quảng Ninh,vòng 6 V-league 2015,sân Pleiku,v league 2015,Quang Hải,Than Quảng Ninh được treo thưởng lớn

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã sẵn sàng ra sân trận gặp HAGL

Than Quảng Ninh đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM đất Mỏ sau những chiến thắng ấn tượng tại V-League 2015. Sau khi đánh bại nhà đương kim vô địch B.Bình Dương ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã nhận được sự quan tâm từ lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và nhiều danh nghiệp tại vùng Mỏ. Chính vì vậy, Than Quảng Ninh đã được treo thưởng lớn trước trận gặp HAGL ở vòng 6 V-League diễn chiều ngày 31/1.

Video bàn thắng: B.Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh

Theo thông tin từ BLĐ đội bóng đất Mỏ, UBND Tỉnh Quảng Ninh sẽ thưởng 200 triệu đồng cho đội bóng nếu như có trận thắng trước HAGL tại Pleiku. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp, các cá nhân trong tỉnh cũng sẽ hứa thưởng cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa cho trận thắng này với số tiền cũng lên đến 200 triệu đồng. Như vậy, theo khung thưởng của CLB các trận thắng là 300 triệu/1 trận thì CLB Than Quảng Ninh sẽ có khoảng 700 triệu nếu thắng lượt trận vòng 6 V-League 2015.

Đó là mức thưởng toàn đội sẽ nhận được nếu như giành được 3 điểm trước HAGL. Trước đó, vợ của ông Phạm Mạnh Hùng - Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh cũng treo thưởng một chiếc iphone 6 cho cầu thủ ghi được bàn thắng đầu tiên vào lưới đội bóng phố Núi. Như vậy, trước những phần thưởng hấp dẫn chắc chắn các cầu thủ Than Quảng Ninh sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng. Đánh bại HAGL không chỉ giúp đội bóng đất Mỏ giành được những phần thưởng mà họ còn cạnh tranh ngôi đầu bảng xếp hạng với Hải Phòng và B.Bình Dương.

Ở trận đấu này, Than Quảng Ninh sẽ đón sự trở lại Vũ Minh Tuấn. Sau nhiều vòng đấu vắng mặt do chấn thương, tuyển thủ của ĐTVN đang rất nóng lòng được ra sân để đóng góp cho đội bóng đất Mỏ. Toàn đội đều đang có phong độ cao, HLV Đinh Cao Nghĩa khẳng định mục tiêu của Than Quảng Ninh là giành 3 điểm ở vòng đấu này.

Cuộc đối đầu giữa HAGL với Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 31/1 trên sân Pleiku. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Than Quảng Ninh vòng 6 V-League V-League 2015 Than Quảng Ninh vòng 6 V-league 2015 sân Pleiku v league 2015 Quang Hải Than Quảng Ninh được treo thưởng lớn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT