Quảng cáo

XSKT Cần Thơ phản đối về việc B.Bình Dương thay ngoại binh trên hàng công

Thứ sáu, 30/01/2015 22:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Oloya Moses đã nhận đủ số thẻ vàng và phải nghỉ thi đấu ở vòng 6 V-League 2015, nhưng CLB B.Bình Dương vẫn đăng ký 2 ngoại binh thi đấu khi thay thế bằng tiền đạo Oseni, điều này khiến cho XSKT Cần Thơ phản đối.

XSKT Cần Thơ vs B.Bình Dương, vòng 6 v league 2015, lịch thi đấu vòng 6 V-league 2015, Nguyễn Văn Sỹ, B.Bình Dương

Oloya Moses vắng mặt ở trận gặp Cần Thơ vì thẻ phạt

Cuối tuần này, XSKT Cần Thơ sẽ tiếp đón B.Bình Dương ở vòng 6 V-League 2015 trên sân nhà. Sau 5 vòng đấu,  đội bóng Tây Đô chưa thắng được trận nào, mới chỉ có 2 điểm và đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ đang quyết tâm tạo nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ V-League khi đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải không có được lực lượng mạnh nhất.

Tiền vệ Oloya Moses của B.Bình Dương đã nhận đủ 3 thẻ vàng nên không được đăng ký thi đấu ở trận gặp XSKT Cần Thơ vào ngày 1/2 tới. Để thế chỗ tiền vệ Moses, đội bóng đất Thủ đã đăng ký tiền đạo Oseni vào danh sách thi đấu ở trận này để đá đủ 2 ngoại binh theo quy định của BTC giải và điều này khiến XSKT Cần Thơ phản đối bởi như vậy thì lực lượng B.Bình Dương vẫn sẽ rất mạnh.

Video clip bàn thắng: B.Bình Dương - Than Quảng Ninh

Theo điều lệ V-League 2015, mỗi CLB chỉ được đăng ký tối đa 2 ngoại binh và 1 ngoại binh nhập tịch, nhưng do mùa này B.Bình Dương và Hà Nội.T&T tham dự AFC Champions League nên 2 CLB này được đăng ký 4 ngoại binh, trong đó có 1 ngoại binh quốc tịch châu Á. Việc cầu thủ bị treo giò và thay thế bằng cầu thủ khác khiến cho những đội bóng cảm thấy không công bằng.

Nói về vấn đề này, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “B.Bình Dương được đăng ký 3 ngoại binh là để thi đấu ở AFC Champions League chứ không phải V-League. Nếu B.Bình Dương thiếu vắng một ngoại binh vì chấn thương nên thay bằng ngoại binh khác thì chúng tôi không có ý kiến. Đằng này B.Bình Dương lại thay thế Moses bị treo giò bằng Oseni nên chúng tôi thấy như thế là không công bằng. Năm ngoái, khi còn huấn luyện V.Ninh Bình tham dự AFC Cup, chúng tôi không được sử dụng ngoại binh ở AFC Cup cho V-League”.

Trả lời về việc Cần Thơ phản đối vấn đề ngoại binh của B.Bình Dương, ông Nguyễn Minh Ngọc, trưởng BTC giải V-League 2015, cho biết: “Theo điều lệ, B.Bình Dương được quyền đăng ký tối đa 2 trong số 4 ngoại binh trong danh sách tối đa 20 cầu thủ đăng ký trận đấu. Vì thế, B.Bình Dương đăng ký cầu thủ nào thi đấu ở từng trận là quyền của họ”.

Như vậy, việc XSKT Cần Thơ phản đối việc B.Bình Dương sử dụng bộ đôi hàng công bằng ngoại binh sẽ không được xem xét. Với lực lượng hiện tại, dù B.Bình Dương chỉ sử dụng 1 ngoại binh thì vẫn đủ khả năng giành điểm trước XSKT Cần Thơ. Cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Cần Thơ với B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 1/2 trên sân vận động Cần Thơ. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2015

 THỨ BẢY - 31 /1/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h00 Đồng Tháp
 vs Quảng Nam
THĐT (VTC3)
17h00 HA Gia Lai
vs
T.Quảng Ninh
VTV6 (TTTV)
17h00 Hà Nội T&T
vs
Đồng Nai
BĐTV
 Chủ NHẬT - 1 /2/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h00 Cần Thơ
 vs B.Bình Dương
THTPCT
16h30 SL Nghệ An
vs
Thanh Hóa TC3 , VTC3HD
16h30 SHB.Đà Nẵng
vs
Hải Phòng
VTV6 (BĐTV)
17h00 Khánh Hòa vs
ĐT Long An VOV2 (Khánh Hoà Radio)
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
XSKT Cần Thơ vs B.Bình Dương vòng 6 v league 2015 lịch thi đấu vòng 6 V-league 2015 Nguyễn Văn Sỹ B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT