Quảng cáo

Than Quảng Ninh được treo thưởng hấp dẫn trong trận gặp HAGL

Thứ sáu, 30/01/2015 16:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhằm khích lệ và động viên tinh thần các cầu thủ Than Quảng Ninh trong trận gặp HAGL ở vòng 6 V-League 2015, vợ của Chủ tịch đội bóng đất Mỏ đã treo thưởng 1 chiếc iphone 6 dành cho cầu thủ ghi bàn đầu tiên vào lưới đội bóng phố Núi.


HAGL vs Than Quảng Ninh,vòng 6 V-League, V-League 2015,Than Quảng Ninh, vòng 6 V-league 2015, sân Pleiku, v league 2015, Quang Hải, Than Quảng Ninh được treo thưởng lớn

Cầu thủ Than Quảng Ninh nhận quà từ Chủ tịch Hội CĐV

Than Quảng Ninh đang có được thành tích tốt tại V-League 2015. Đáng chú ý nhất là các cầu thủ của họ lại được nhận thưởng rất khác biệt so với những đội bóng tham dự V-League. Đó là Chủ tịch Hội CĐV đội nhà là Trần Lê Trung luôn treo thưởng những món quà hấp dẫn trước khi thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa gặp những đối thủ mạnh.  Tính đến thời điểm này, các cầu thủ Quang Hải, Hoàng Max, Tuấn Linh, đều may mắn nhận được món quà rất có ý nghĩa từ ông Trần Lê Trung là một chiếc ipad.

Ngoài ra, Quảng Hải còn được thưởng nóng 30 triệu đồng sau khi lập cú đúp vào lưới B.Bình Dương ở vòng đấu trước giúp Than Quảng Ninh giành chiến thắng 2-1. Những món quà vô cùng ý nghĩa từ CĐV đội nhà đã khiến cho các cầu thủ Than Quảng Ninh thi đấu hưng phấn trong mỗi trận đấu. Và trước chuyến làm khách được dự báo sẽ rất khó khăn ở vòng 6 V-League 2015 gặp HAGL vào chiều ngày 31/1 trên sân Pleiku, một Mạnh Thường Quân khác của đội bóng đất Mỏ đã treo thưởng 1 chiếc iphone 6 dành cho các học trò của HLV Đinh Cao Nghĩa ghi bàn mở tỷ số vào lưới HAGL.

Video bàn thắng: B.Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh

Đặc biệt, người đứng ra treo thưởng lần này chính là vợ của ông Phạm Mạnh Hùng - Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, do đang bận chăm sóc con nhỏ nên vợ của ông Hùng đã nhờ Chủ tịch Hội CĐV đội bóng đất Mỏ mang theo món quà này lên Pleiku để trao trực tiếp cho chủ nhân may mắn nhận được phần thưởng này ở trận đấu diễn ra vào chiều mai (31/1). Theo ông Trần Lê Trung, sẽ có 300 CĐV Than Quảng Ninh có mặt tại Pleiku để cổ vũ và ủng hộ đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa và những phần thưởng có ý nghĩa vẫn sẽ được Hội CĐV duy trì nếu như các cầu thủ thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng ở vòng đấu này.

Sau trận thắng B.Bình Dương, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đang có tinh thần thoải mái và sẵn sàng ra quân giành chiến thắng trước đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ và non kinh nghiệp là HAGL. Đặc biệt, Than Quảng Ninh còn đón sự trở lại đội trưởng Vũ Minh Tuấn đã bình phục chấn thương, vì thế mục tiêu giành 3 điểm càng dễ thực hiện hơn. Tuy nhiên, HAGL được thi đấu trên sân nhà và lứa cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh cũng đang quyết tâm giành điểm ở vòng đấu này. Chính vì vậy cuộc đối đầu giữa 2 đội được hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính.

Trận đấu giữa HAGL với Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 31/1 trên sân Pleiku và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.


 

Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2015

 THỨ BẢY - 31 /1/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h00 Đồng Tháp
 vs Quảng Nam
THĐT (VTC3)
17h00 HA Gia Lai
vs
T.Quảng Ninh
VTV6 (TTTV)
17h00 Hà Nội T&T
vs
Đồng Nai
BĐTV
 Chủ NHẬT - 1 /2/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h00 Cần Thơ
 vs B.Bình Dương
THTPCT
16h30 SL Nghệ An
vs
Thanh Hóa TC3 , VTC3HD
16h30 SHB.Đà Nẵng
vs
Hải Phòng
VTV6 (BĐTV)
17h00 Khánh Hòa vs
ĐT Long An VOV2 (Khánh Hoà Radio)
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Than Quảng Ninh vòng 6 V-League V-League 2015 Than Quảng Ninh vòng 6 V-league 2015 sân Pleiku v league 2015 Quang Hải Than Quảng Ninh được treo thưởng lớn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo