Quảng cáo

CLB Ninh Bình xin VFF giảm án cho 2 cầu thủ bán độ có gia cảnh nghèo khó

Thứ sáu, 30/01/2015 14:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB V.Ninh Bình đã nhờ luật sư kiến nghị lên VFF để giảm án cho 2 trong số 9 cầu thủ bán độ là Gia Từ và Quang Hùng.

9 cầu thủ Ninh Bình bán độ,cầu thủ Ninh Bình bán độ,Nguyễn Mạnh Dũng,Trần Mạnh Dũng,Lê Quang Hùng,AFC Cup 2014,VFF,VFF cấm 9 cầu thủ Ninh Bình thi đấu,HLV Nguyễn Văn Sỹ

CLB Ninh Bình xin giảm án cho Gia Từ và Quang Hùng

Trước đó, ngày 25/12/2014, VFF chính thức ra án phạt đối với 9 cầu thủ bán độ của CLB V.Ninh Bình. Theo đó, cả 9 cầu thủ đều bị phạt 20 triệu đồng, đồng thời vĩnh viễn không được tham gia bất kỳ hoạt động bóng đá nào do VFF quản lý và tổ chức. Đây là bản án mạnh tay nhất từ trước đến nay của VFF đối với những cầu thủ dính tiêu cực.

Cảm thông cho hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của một số cầu thủ "nhúng chàm", trong thời gian qua, lãnh đạo CLB Ninh Bình đã giúp đỡ thuê luật sư để xin giảm án cho họ. Hai trường hợp đang được luật sư kiến nghị lên VFF giảm mức án phạt là Quang Hùng và Gia Từ. Theo các luật sư đang bào chữa cho 2 cầu thủ này, án phạt VFF đưa ra là quá nặng.

Video bóng đá: Gia cảnh khó khăn của Quang Hùng (vụ cầu thủ Ninh Bình bán độ)

Lê Quang Hùng là 1 trong 9 cầu thủ V.Ninh Bình tham gia cá độ kèo tài ba hòa (trận đấu có từ ba bàn thắng trở lên) trong cuộc thư hùng với Kelantan tại AFC Cup 2014 vào ngày 13/8. Hậu vệ người Nam Định được nhận 75 triệu đồng. Trước cơ quan điều tra, Quang Hùng khai lúc đó đang cần tiền để xây mộ cho người anh trai đã mất nên nghe theo lời rủ rê của thủ thành Nguyễn Mạnh Dũng và tiền vệ Trần Mạnh Dũng tham gia cá độ. Khi tòa nhắc tới chi tiết trên trong phiên xử ngày 25/8, hậu vệ phải của V.Ninh Bình đã không cầm được nước mắt.

Ngay sau khi án phạt được VFF đưa ra, ông Phạm Văn Lệ - Chủ tịch CLB V.Ninh Bình chia sẻ rằng: “Các em còn quá trẻ. Chúng tôi mong muốn VFF giảm án phạt để các em làm lại cuộc đời”. Chính vì thế, ông Lệ đã giúp đỡ 2 cầu thủ trên nhờ cậy luật sư để xin giảm án.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ là người có công dìu dắt 2 cầu thủ này từ những buổi đầu tiên nên cũng khá "sốc" với quyết định mà VFF đưa ra. "Trong nhóm 9 cầu thủ dính tiêu cực, có trường hợp rất đặc biệt như là trường hợp của Quang Hùng, bố mẹ đều ở tuổi 80, không biết nương tựa vào ai. Khi Quang Hùng đá bóng có thu nhập thì chỉ biết trông đợi vào nguồn thu nhập của Hùng.

Còn trung vệ Gia Từ, bố mất sớm, mẹ sống khổ cực ở vùng quê nghèo Hà Tĩnh. Cuộc sống không bóng đá bây giờ với những cầu thủ đó không biết sẽ ra sao. Nếu chiếu theo quyết định vừa mới đưa ra của VFF thì đối với các cầu thủ vi phạm lần đầu này sẽ không có cơ hội đứng lên từ nơi vấp ngã", ông Sỹ chia sẻ sau khi VFF ra án phạt treo giò vĩnh viễn đối với nhóm cầu thủ Ninh Bình.





Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
9 cầu thủ Ninh Bình bán độ cầu thủ Ninh Bình bán độ Nguyễn Mạnh Dũng Trần Mạnh Dũng Lê Quang Hùng AFC Cup 2014 VFF VFF cấm 9 cầu thủ Ninh Bình thi đấu HLV Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo