Quảng cáo

300 CĐV Quảng Ninh sẽ lên Pleiku "tiếp lửa" cho đội nhà gặp HAGL

Thứ năm, 29/01/2015 14:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dự kiến sẽ có khoảng 300 CĐV Quảng Ninh hành quân đến sân Pleiku để thao dõi và tiếp sức cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa trong chuyến làm khách trước HAGL ở vòng 6 V-League 2015 diễn ra cuối tuần này.

HAGL gặp Than Quảng Ninh, HLV Đinh Cao Nghĩa, vòng 6 V-League 2015, v league 2015, sân Pleiku, Công Phượng, Hoàng Anh Gia Lai, CĐV Than Quảng Ninh

CĐV Than Quảng Ninh sẽ tiếp lửa cho đội nhà trên sân Pleiku gặp HAGL

Than Quảng Ninh đang có khởi đầu ấn tượng tại V-League 2015 và đang nhận được sự yêu mến rất đông khán giả đất Mỏ. Mỗi khi thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa thi đấu trên sân nhà Cẩm Phả, CĐV luôn đến trận kín sân để cổ vũ, điều này như tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ Than Quảng Ninh thi đấu hưng phấn. Ngoài ra, một lượng CĐV lớn cũng được tạo điều kiện đến sân khách để cổ vũ và tiếp sức cho đội bóng đất Mỏ. Trận đấu gặp HAGL ở vòng đấu tới cũng không phải ngoại lệ.

Video bàn thắng: B.Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh

Theo kế hoạch, Hội CĐV Than Quảng Ninh sẽ huy động khoảng 300 CĐV tới sân Pleiku. Chia sẻ về kế hoạch tiếp sức cho đội nhà ở vòng đấu tới, ông Trần Lê Trung, Chủ tịch Hội CĐV CLB bóng đá Than Quảng Ninh, cho biết: "Chúng tôi đã huy động được gần 300 CĐV sẵn sàng có mặt trực tiếp ở sân Pleiku để cổ vũ cho đội bóng. Chúng tôi sẽ còn huy động thêm những người con Quảng Ninh đang sinh sống tại Gia Lai và các vùng lân cận tới sân để cổ động. Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi huy động hay kêu gọi lực lượng cổ vũ cho đội bóng Quảng Ninh mỗi khi họ phải đi đá sân khách. Dù các cầu thủ Quảng Ninh đá ở đâu đi chăng nữa thì cũng sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của những người con đất Mỏ nói riêng và những người hâm mộ đội bóng Than Quảng Ninh nói chung".

Tại vòng 5 V-League 2015, Than Quảng Ninh đã bất ngờ đánh bại đội bóng B.Bình Dương ngay trên sân khách Gò Đậu với tỷ số 2-1. Có lẽ người hâm mộ cả nước không chỉ ấn tượng với màn trình diễn xuất sắc của thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa mà còn là hình ảnh một góc khán đài trên sân Gò Đậu rợp một màu xanh nước biển, màu áo truyền thống của CLB Than Quảng Ninh. Sau trận đấu, các cầu thủ đều dành những lời cảm ơn đến những CĐV nhà khi đã hết mình cổ vũ trong suốt trận đấu và như tiếp cho họ thêm sức mạnh để đánh bại nhà ĐKVĐ V-League.


Một điều mới lạ nữa từ CĐV Than Quảng Ninh tại giải đấu năm nay, đó là Chủ tịch Hội CĐV đội bóng đất Mỏ sẵn sàng thưởng “nóng” tiền hoặc những vật phẩm có giá trị như máy tính bảng iPad hay điện thoại iPhone cho các cầu thủ chơi nổi bật nhất trận đấu. Ở vòng đầu trước, thủ môn Tuấn Linh đã nhận được một chiếc ipad do xuất sắc cản phá được nhiều pha bóng nguy hiểm của B.BD. Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Quang Hải với cú đúp vào lưới đội chủ sân Gò Đậu đã được ông Lê Trung "thưởng nóng" 30 triệu đồng.

Và trận đấu trên sân Pleiku vào cuối tuần này cũng không phải là ngoại lệ, theo tiết lộ của ông Trung thì lúc này ông vẫn chưa biết sẽ tặng món quà gì trong trận đấu tới đây nhưng ông khẳng định chắc chắn rằng, sẽ vẫn có những phần quà giá trị trao tận tay cho các cầu thủ như một cách động viên, ghi nhận đóng góp của họ cho đội bóng Than Quảng Ninh.

Trận đấu giữa HAGL vs Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 31/1 trên sân Pleiku. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTV6 và Thể thao247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL gặp Than Quảng Ninh HLV Đinh Cao Nghĩa vòng 6 V-League 2015 v league 2015 sân Pleiku Công Phượng Hoàng Anh Gia Lai CĐV Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT