Quảng cáo

Liverpool đón nhận tin vui trước đại chiến với M.U

Thứ năm, 19/03/2015 20:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm đại chiến với Man Utd vào cuối tuần này, Liverpool đã đón nhận tin vui khi chào đón sự trở lại của tiền vệ Lucas Leiva.

Lucas đã trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận đại chiến với M.U

NHM đội bóng "Lữ đoàn đỏ" chắc hẳn đang rất nhớ Lucas Leiva khi tiền vệ này đã vắng mặt trong một thời gian dài do gặp phải chấn thương bắp đùi hồi đầu tháng Hai vừa qua. Tuy nhiên theo những bức ảnh được đăng tải trên chính trang Instagram cá nhân của tiền vệ người Brazil, thì anh đã chính thức trở lại tập nặng cùng các đồng đội tại Liverpool vào ngày hôm qua, thậm chí có thể ra sân thi đấu trong trận đấu cuối tuần này giữa The Kop và Man Utd.

Video clip bàn thắng: Liverpool - Swansea - Hay không bằng hên

Lucas Leiva không phải là mẫu tiền vệ sở hữu những đường chuyền chết người, hay một sức mạnh đủ để quật ngã bất cứ đối thủ nào, nhưng với khả năng đọc tình huống và lối chơi khôn ngoan, cầu thủ người Brazil vẫn luôn được biết tới là bức tường thép của Liverpool ở khu vực giữa sân. Chính vì thế, sự trở lại của tiền vệ 28 tuổi này chắc chắn sẽ giúp cho đội chủ sân Anfield có thêm những sự lựa chọn trong thời gian tới. Mặc dù vậy khả năng anh sớm giành lại được suất đá chính vẫn còn là một dấu hỏi lớn, khi thời gian qua Joe Allen vẫn đang hoàn thành rất tốt vai trò 'đóng thế' của mình.

Đây thực sự là một tin vui với HLV Rodgers khi cuối tuần này đội bóng của ông sẽ đụng độ Man Utd chủ nhật tuần này tại vòng 30 Premier League. Sau vòng 29 giải Ngoại hạng Anh, "Quỷ đô" vẫn giữ được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên khoảng cách giữa họ và Liverpool chỉ là 2 điểm nên trận đấu vào cuối tuần này được xem là bước ngoặt quan trọng cho chiến dịch tìm kiếm tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Với phong độ hiện tại, Liverpool hoàn toàn tự tin giành lấy vị trí thứ 4 từ tay Man Utd.

Cuộc đối đầu giữa Liverpool vs Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 20h30 (giờ VN) Chủ nhật ngày 22/3 trên sân Anfield. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man Utd Manchester United Liverpool The Kop ngoai hang anh Lucas Leiva lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh Liverpool đại chiến với Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT