Quảng cáo

Liverpool sẽ đến Malaysia du đấu vào mùa Hè này

Thứ tư, 18/03/2015 19:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Liverpool đã chính thức xác nhận chọn Malaysia là một trong những điểm đến trong chuyến du đấu tại châu Á vào mùa Hè này.

Liverpool, Liverpool đến Malaysia du đấu, The Kop, ĐT Malaysia, Ngoại hạng Anh, Premier League

Liverpool từng du đấu tại Malaysia vào mùa Hè 2011

Trong kế hoạch du đấu châu Á vào tháng Bảy tới của Liverpool, Malaysia sẽ là một trong những điểm đến của The Kop. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2011, Liverpool mới lại đặt chân đến đất nước thuộc khu vực Đông Nam Á này. Theo kế hoạch, Liverpool sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Malaysia tại Kuala Lumpur diễn ra vào ngày 24/07.

Video clip bàn thắng: Liverpool - Swansea - Hay không bằng hên

Việc Liverpool sẽ đến Malaysia du đấu là điều chắc chắn bởi trên trang chủ chính thức của mình, mới đây liên đoàn bóng đá Malaysia cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Trước khi đến Malaysia, The Kop sẽ tham gia một loạt trận đấu gia hữu khác với các đội bóng đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia của Australia từ ngày 17 đến 20/07.

Liverpool hiện đang là đương kim á quân của Premier League. Trong mùa này, sau một khởi đầu không thật sự thành công, The Kop đang dần tìm lại được phong độ vốn có của mình, để rồi đang dần tăng tốc trong cuộc đua vào top 4 năm nay. Sau khi bị loại khỏi đấu trường Europa League, đội chủ sân Anfield đã thi đấu và giành được thành tích ấn tượng tại giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Liverpool chỉ chòn kém đội đứng thứ tư là Man Utd đúng có 2 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Liverpool đến Malaysia du đấu The Kop ĐT Malaysia Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT