Quảng cáo

Falcao nhiều khả năng không ra sân ở trận gặp Liverpool

Thứ năm, 19/03/2015 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong khi các cầu thủ Man Utd tập luyện tích cực cho trận gặp Liverpool thì Falcao lại thảnh thơi đi dạo phố. Điều này dẫy lên nghi ngờ tiền đạo Colombia sẽ không ra sân vào cuối tuần này.

Liverpool vs MU, trực tiếp Liverpool vs MU, xem Liverpool vs MU, dự đoán Liverpool vs MU, liverpool vs mu, du doan ty so liverpool vs mu, Radamel Falcao, Radamel Falcao nghỉ thi đấu, Radamel Falcao nghỉ trận gặp liverpoolFalcao đang gặp rất nhiều khó khăn ở Man Utd

Gia nhập Old Trafford với rất nhiều sự kỳ vọng nhưng Radamel Falcao mới chỉ có được 4 bàn thắng, hiệu suất quá kém cho một tiền đạo từng được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới.

Có thể nói thời gian của Radamel Falcao tại Manchester United đang bị rút ngắn lại khi tiền đạo người Colombia không chứng tỏ được nhiều và liên tục bị đẩy lên băng ghế dự bị. Trong bản giao kèo giữa hai bên có điều khoản Man Utd có thể chiêu mộ Falcao khi bản hợp đồng cho mượn giữa đôi bên kết thúc với mức giá 43 triệu bảng.

VIDEO: Màn trình diễn của Falcao trong màu áo Man United

Tuy nhiên chứng kiến những gì tiền đạo Colombia đang thể hiện, viễn cảnh HLV Van Gaal chi khoản tiền lớn như vậy để có anh là điều khó xảy ra.

Không thể hiện được nhiều trên sân cỏ, Radamel Falcao còn bị nghi ngờ lơ là trong việc tập luyện. Vào hôm qua, cựu tiền đạo Porto còn bị bắt gặp đến ăn trưa tại một nhà hàng thuộc thành phố Manchester thay vì dành thời gian cùng đội bóng của mình chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool vào chủ nhật tới.

Sau vòng 29 giải Ngoại hạng Anh, Man Utd vẫn giữ được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên khoảng cách giữa họ và Liverpool chỉ là 2 điểm nên trận đấu vào cuối tuần này được xem là bước ngoặt quan trọng cho chiến dịch tìm kiếm tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

 

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs MU trực tiếp Liverpool vs MU xem Liverpool vs MU dự đoán Liverpool vs MU liverpool vs mu du doan ty so liverpool vs mu Radamel Falcao Radamel Falcao nghỉ thi đấu Radamel Falcao nghỉ trận gặp liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT