Quảng cáo

Lãnh đạo SLNA khẳng định mặt sân Vinh tốt hơn sân Lạch Tray

Thứ tư, 04/02/2015 22:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến cầu thủ của SLNA và Thanh Hóa lấm lem bùn đất ở vòng 6 V-League 2015 vừa qua, nhiều người cho rằng mặt sân Vinh quá xấu và không đạt tiêu chuẩn của BTC giải đề ra. Ngay sau đó, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã lên tiếng.

Trận đấu giữa SLNA với Thanh Hóa diễn ra trên sân Vinh - vòng 6 V-League

Trận đấu vòng 6 V-League 2015 giữa SLNA với Thanh Hóa diễn ra trong điều kiện thời tiết xấu, cầu thủ của 2 đội đều dính lấm lem bùn đất khi trận đấu kết thúc. Ngay sau đó, một số thông tin cho rằng sân Vinh quá xấu, kiến nghị BTC V-League có hình thức nhắc nhở. Tuy nhiên, lãnh đạo CLB SLNA cho rằng nếu chỉ nhìn vào mặt sân Vinh trong trận đấu ngập nước ở vòng 6 để chê thì đó không công bằng.

Video clip bàn thắng: SLNA 4-0 Thanh Hóa

Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA, Nguyễn Hồng Thanh chia sẻ với báo chí: “Trước trận đấu giữa Thanh Hóa và SLNA, trời mưa hơn một ngày, mặt sân ngấm nước, hai đội lại quần nhau quyết liệt như vậy nên việc mặt sân bị nát là bình thường. Thật không công bằng nếu chỉ coi trận đấu đó để rồi nói rằng mặt sân Vinh xấu, không đảm bảo để thi đấu”, ông Thanh cho biết phản ứng.

Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA cho biết thêm: “Nếu ai thực sự coi mặt sân Vinh xấu thì xin mời họ đến sân vào trời khô ráo để xem trực tiếp sẽ rõ. Chúng tôi có thể tự hào nói mặt sân Vinh ổn, tốt hơn nhiều so với sân Lạch Tray, sân Thanh Hóa hay sân Cẩm Phả. Trong trận đấu ở vòng 6, chính lãnh đạo Thanh Hóa đã nói với tôi rằng may sân Vinh ổn, nếu không trận đấu khó có thể diễn ra trong điều kiện trời mưa như vậy". Cũng theo ông Thanh, HLV Lê Thụy Hải, người nổi tiếng nói thẳng nói thật khi cùng B.Bình Dương tới đây làm khách cũng đã khen mặt sân Vinh tốt.

Vào chiều ngày 6/2 tới, SLNA tiếp tục được thi đấu vòng 7 V-League 2015 trên sân nhà và đối thủ của họ là đội bóng đầy duyên nợ Hà Nội T&T. Trước đó, đội bóng thủ đô chưa từng giành chiến thắng trên sân Vinh, vì thế họ đang quyết tâm giành 3 điểm ở vòng đấu này khi đội bóng xứ Nghệ đang được dẫn dắt bới HLV trẻ Ngô Quang Trường.


 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA sân Vinh v leage 2015 V-League 2015 vòng 7 V-League Hà Nội T&T Thanh Hóa Sông Lam Nghệ An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT