Quảng cáo

Tim Cahill gia nhập đội bóng cũ của Drogba tại Trung Quốc

Thứ tư, 04/02/2015 20:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong màu áo ĐT Australia - Tim Cahhill vừa chính thức gia nhập CLB đội Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc (đội bóng mà Drogba và Anelka từng đầu quân trong năm 2012).

Tim Cahhill gia nhập CLB Thân Hoa Thượng Hải - Trung Quốc

Tim Cahill là cầu thủ đang nắm kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển Úc mọi thời đại với 39 bàn. Anh hiện đang khoác áo CLB New York Red Bull đá giải nhà nghề Mỹ. Trong gần 3 năm thi đấu cho New York Red Bull, Tim Cahill ghi được 14 bàn thắng. Mới đây, Tim Cahill đã cùng đội tuyển Australia đánh bại Hàn Quốc ở trận chung kết Asian Cup 2015 và lần đầu đăng quang giải đấu châu lục.

VIDEO: Siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược' như Ibra của Tim Cahill ở Asian Cup

Sau khi đăng quang Asian Cup 2015, Tim Cahill đã quyết định ngưng hợp đồng với đội bóng Mỹ trước một năm sau khi các bên thống nhất mức đền bù để gia nhập CLB Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc. Việc tuyển thủ Úc từ bỏ Giải MLS để gia nhập CLB Trung Quốc khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên, CLB Thân Hoa Thượng Hải là một đội bóng đại gia của làng bóng đá Trung Quốc từng chiêu mộ những chân sút đình đám như Drogba, Anelka… thế nên việc Tim Cahill chọn đội bóng này làm bến đỗ mới khi đã luống tuổi cũng là điều dễ hiểu.

Chia sẻ với giới truyền thông về việc gia nhập đội bóng cũ của Drogba, Cahill nói: “Tôi đã chơi bóng ở nhiều quốc gia, từ giải ngoại hạng Anh, đến giải nhà nghề Mỹ. Tôi vẫn còn ham muốn chơi bóng đỉnh cao nhiều lắm. Bên cạnh đó, bóng đá Trung Quốc đang phát triển, tôi cảm thấy thi đấu ở đây phù hợp với sức lực của tôi hơn”, cầu thủ người Australia chia sẻ.

Trước đây khi còn ở Everton khi HLV David Moyes cho anh tự lựa chọn bến đỗ cho mình và cầu thủ người Úc đã chọn sang New York Red Bull, trong khi Real Sociadad cũng mời gọi. Như vậy, chân sút số một của ĐT Úc sẽ bắt đầu thi đấu tại giải bóng đá Trung Quốc trong thời gian tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tim Cahill Thân Hoa Thượng Hải Australia Asian Cup 2015 CLB Trung Quốc Drogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT