Quảng cáo

Cần Thơ phát hành 50 nghìn vé xem trận gặp HAGL

Thứ tư, 04/02/2015 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BTC Sân Cân Thơ sẽ phát hành số vé kỷ lục xem trận đấu giữa chủ nhà XSKT Cần Thơ tiếp đón HAGL ở vòng 7 V-League 2015 diễn ra vào cuối tuần này (7/2).

Sân Cần Thơ sẽ lại đón lượng khán giả lớn vào cuối tuần này

Trước đó, SVĐ Cần Thơ đã đón nhận lượng khán giả đến sân đông kỷ lục của bóng đá Việt Nam ở trận chung kết Giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014 giữa U19 HAGL với U21 Thái Lan. Trước sức hút của lứa cầu thủ Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường... hơn 5 vạn khán giả Cần Thơ đã đến sân theo dõi và cổ vũ. Ở trận đấu đó, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã lên ngôi vô địch khi đánh bại Thái Lan.

Khán giả Cần Thơ vẫn rất yêu mến lứa cầu thủ của HAGL, vì thế trận đối đầu giữa đội chủ nhà XSKT Cần Thơ với đội bóng phố Núi được dự báo sẽ rất đông khán giả đến sân theo dõi và cổ vũ. Lường trước việc này, phía CLB Cần Thơ đã lên kế hoạch bán vé sớm cho NHM và lượng vé phát hành khoảng 50.000 vé. Đây sẽ là con số kỷ lục của một trận đấu V-League nếu như được bán hết.

VIDEO: U19 HAGL 3-0 U21 Thái Lan (CK U21 QT Báo Thanh Niên)

Chia sẻ với báo chí về công tác chuẩn bị cho trận đấu này, ông Trần Minh Tâm - Phó chủ tịch kiêm trưởng đoàn Xổ số kiến thiết Cần Thơ (XSKT Cần Thơ) cho biết: “Sau Giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên, người Cần Thơ rất yêu mến lứa cầu thủ trẻ HAGL. Ngoài ra, NHM của các tỉnh lân cận chắc chắn họ cũng sẽ kéo đến Cần Thơ để theo dõi trận đấu này. Để người hâm mộ thuận lợi trong việc mua vé, chúng tôi đã bán vé từ ngày đầu tuần (2/2) và sẽ bán cho đến khi hết vé”.

Sân Cần Thơ có sức chứa khoảng 50.000 chỗ ngồi, thế nên phía XSKT Cân Thơ sẽ phát hành lượng vé tương đương nhằm phục vụ khán giả. Giá vé xem trận đấu này cũng không quá cao và được niêm yết với 2 mức giá: khán đài A: 50.000 đồng, các khán đài còn lại đồng giá: 30.000 đồng.

Lường trước được trận cầu vào cuối tuần này sẽ rất "nóng", Ban tổ chức trận đấu đã họp với lực lượng công an thành phố Cần Thơ để bảo đảm không có sự cố nào đáng tiếc xảy ra. Cuộc đối đầu giữa XSKT Cần Thơ vs HAGL sẽ diễn ra vào chiều ngày 7/2.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
XSKT Cần Thơ HAGL sân Cần Thơ V-League 2015 vòng 7 V League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT